xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khắc phục chất lượng dịch vụ ATM

V.Vũ

(NLĐO) - Ngân hàng (NH) Nhà nước vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp để đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM.

Trước đó, tại các quận, huyện vùng ven TP HCM đã xảy ra tình trạng ATM của một số ngân hàng thương mại bị trục trặc khiến người dân không rút được tiền, thậm chí bị mất tiền.
 
img
ATM trục trặc là chuyện thường xuyên xảy ra ở các thành phố lớn. Ảnh minh họa: Internet
 
Do đó, NH Nhà nước yêu cầu NH Nhà nước Chi nhánh TP HCM chỉ đạo, kiểm tra và chấn chỉnh vi phạm trong việc đảm bảo chất lượng hoạt động ATM trên địa bàn theo quy định; chỉ đạo các NH liên quan phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức thêm hình thức trả lương phù hợp để hỗ trợ ATM khi bị quá tải; chỉ đạo các NH phát hành thẻ kiểm tra, phát hiện và ngừng cung cấp dịch vụ đối với các trường hợp doanh nghiệp ép buộc người lao động nhận lương qua tài khoản.
 
NH Nhà nước, NH Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), NH Sài Gòn thương tín (Sacombank) phối hợp với NH liên quan kiểm tra làm rõ thông tin các vụ việc mất tiền khi giao dịch ATM như báo chí nêu, có biện pháp xử lý thích hợp. Đồng thời, các đơn vị hướng dẫn khách hàng về các biện pháp, thao tác cần thực hiện khi xảy ra trường hợp chờ lâu, ATM không nhả tiền, tránh việc mất tiền khi giao dịch.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo