PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

Với những đổi mới không ngừng đó, PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục "Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" (Lắc tài lộc – Thần tài 2023) và Đại sứ quảng cáo ấn tượng (Đức Phúc x 911 Valentine) tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023. Giải thưởng do Bộ VHTTDL và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam. Giải thưởng còn nhằm giới thiệu đến xã hội về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 1.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng

Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động này được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng. Sự thành công của "Thử Thách Lắc Tài Lộc" trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hơn 1,000,000 lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Với mỗi lượt khách hàng tham gia "Lắc Tài Lộc", PNJ trích 5.000Đ vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, tương đương hơn 5,000,000,000 đồng được trích và đóng góp cho mùa Thần Tài 2023.

Ngay sau đó, PNJ tiếp tục mang đến chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời với sự tham gia của đại sứ - ca sĩ Đức Phúc. Với thông điệp chủ đạo ý nghĩa, rõ nét, tôn vinh giá trị của khoảnh khắc cầu hôn, MV "Em đồng ý" đã giúp thương hiệu "chiếm sóng" trong dịp Valentine 2023. Đây cũng là một sự mở màn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng, tạo tiền đề cho các chiến dịch mùa cưới thành công vang dội trong năm 2023 của PNJ.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 2.

Giải thưởng Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất thuộc về Nghệ sĩ Đức Phúc với chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời" của PNJ

Có thể thấy dù thị trường tiêu dùng vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu tăng trưởng vượt "cơn gió ngược" nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và không ngừng quan sát, nắm bắt sự biến động của thị trường. Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại để khác biệt hóa so với các nhãn hàng khác, lồng ghép nội dung tiếp thị sáng tạo, áp dụng công nghệ đổi mới mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các chiến dịch tại PNJ.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 3.

‎ "Hành trình tri ân VIP" là một trong những hoạt động nổi bật dành cho khách hàng dịp cuối năm của PNJ

Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 4.

Các giải thưởng này, một lần nữa khẳng định những hoạt động tiếp thị bán lẻ PNJ đã có tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. PNJ liên tục duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Báo cáo kinh doanh PNJ tháng 11-2023, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.111 tỉ đồng (tăng 22,8% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỉ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ). Theo đó, lũy kế 11 tháng năm 2023, doanh thu thuần, lợi nhuận sau thuế PNJ lần lượt đạt 29.495 tỉ đồng và 1.732 tỉ đồng (tăng 5,7% so với cùng kỳ). Theo báo cáo cũng cho thấy, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ). Với kết quả trên, công ty đã hoàn thành 89,4% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023 nhờ vào các sáng kiến cải tiến của hệ thống, tạo đà cho PNJ chinh phục kế hoạch lợi nhuận năm. Đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn.

Khánh An

Viết bình luận

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Sản xuất - Kinh doanh 16:23

Ngày 7-5-2024, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Doanh nghiệp đồng hành và hỗ trợ nhân dân Điện Biên trên mọi mặt đời sống

Doanh nghiệp đồng hành và hỗ trợ nhân dân Điện Biên trên mọi mặt đời sống

Hoạt động cộng đồng 14:01

Thông qua hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là học sinh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn…, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt mong muốn tiếp sức bùng lên ngọn lửa truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Doanh nghiệp 09:53

Dưới cái nắng gay gắt của tháng 4 và tháng 5, những công nhân đang làm việ tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước vẫn thấy mát lòng bởi những hành động quan tâm nhỏ nhất từ Công đoàn Công ty VWS

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 08:00

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Doanh nghiệp 17:17

Sáng 4-5-2024, tại UBND Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Thủ Đức long trọng tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố, giai đoạn 201-2024.

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Sản xuất - Kinh doanh 16:06

Trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt và kỹ thuật giỏi. Vừa qua đơn vị đã vinh dự khi có 3 bài báo cáo tại KSAS và 11 bác sĩ trở thành hội viên KCCS.

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

Doanh nghiệp 09:24

Trước tình hình nắng nóng gay gắt, kéo dài trên diện rộng, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 đến tháng 7) được dự báo tăng rất cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%), riêng miền Bắc dự kiến tăng kỷ lục 17% so với cùng kỳ năm 2023.