TIN MỚI NHẤT:

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Thực hư chuyện BigC ngưng bán hàng nhãn riêngThứ Hai, 09/10/2017 11:08 GMT+7

Thực hư chuyện BigC ngưng bán hàng nhãn riêng

(NLĐO)- BigC ưu tiên hỗ trợ doanh nghiệp trong nước phát triển sản phẩm mang thương hiệu riêng hơn là tập trung phát triển hàng nhãn riêng như trước đây.

Website có cho… vui

Website có cho… vui

20.09.2017

Một số đơn vị sau khi đầu tư kinh phí xây dựng website riêng cho “bằng chị, bằng em” thì chỉ hoạt động một thời gian ngắn rồi bỏ bê, không cập nhật...

Chủ đề liên quan: kinh phí xây dựng, công nghệ thông tin, thủ tục hành chính, quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, ngân sách nhà nước, trang thông tin điện tử, xây dựng website, quy định pháp luật, thông tin truyền thông, thông tin lạc hậu

Sản phẩm làng nghề hồi sinh

Sản phẩm làng nghề hồi sinh

27.08.2017

Trong nỗ lực vực dậy các làng nghề đang dần mai một, các doanh nghiệp chọn con đường xuất khẩu vừa để bán được giá vừa quảng bá thương hiệu Việt

Chủ đề liên quan: quảng bá thương hiệu, thương hiệu Việt, thủ công mỹ nghệ, lụa tơ tằm, thị trường khó tính, hàng Thái Lan, Nguyễn Thị Hương, thị trường lớn, bà Nguyễn Thị Hương

Kênh quảng bá đáng gờm

Kênh quảng bá đáng gờm

05.05.2017

Với những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng (KOL), hình thức quảng cáo truyền thống không còn cần thiết khi chỉ cần viết về sản phẩm nào đó...

Chủ đề liên quan: cộng đồng mạng, truyền hình thực tế, quảng bá thương hiệu, Truyền thông xã hội, KOL, Hoa hậu Hoàn vũ, tiếp thị sản phẩm

Người đẹp Ngọc Vân làm đại sứ truyền thông lễ hội cà phê

Người đẹp Ngọc Vân làm đại sứ truyền thông lễ hội cà phê

06.03.2017

(NLĐO) – Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân (19 tuổi) đã được ban tổ chức chọn làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan...

Chủ đề liên quan: UBND tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đắk Lắk, lễ hội cà phê, Cà phê Việt Nam, di sản văn hóa, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Cà phê Buôn Ma Thuột, quảng bá thương hiệu, Trường ĐH Ngoại thương

Bán lẻ điện máy phủ sóng dày đặc

Bán lẻ điện máy phủ sóng dày đặc

18.01.2017

Các chuỗi bán lẻ điện máy đang tích cực mở rộng hệ thống cửa hàng và đẩy mạnh bán hàng trên mạng để cạnh tranh thị phần và quảng bá thương hiệu.

Chủ đề liên quan: bán lẻ điện máy, quảng bá thương hiệu, hệ thống bán lẻ, cửa hàng điện máy, thế giới di động, mở rộng mạng lưới, điện máy xanh, siêu thị điện máy

C.P. Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng 2016

C.P. Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng 2016

11.01.2017

Tọa đàm và lễ tổng kết chương trình “Xây dựng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao năm 2016” vừa được tổ...

Chủ đề liên quan: quảng bá thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, thương hiệu sản phẩm, Đặc sản vùng miền, người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu, bảo đảm chất lượng, vệ sinh thực phẩm, sản xuất nông nghiệp, thực phẩm sạch

Bia Sài Gòn vượt qua thách thức, khẳng định tầm cỡ thương hiệu

Bia Sài Gòn vượt qua thách thức, khẳng định tầm cỡ thương hiệu

10.01.2017

Trong năm 2016, ngoài việc đối mặt với sự thay đổi của chính sách thuế, các sản phẩm Bia Sài Gòn còn phải chịu sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của...

Chủ đề liên quan: Bia Sài Gòn, đại hội đồng cổ đông, giảm giá thành, nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu, nước giải khát, người lao động, chính sách thuế, quản trị điều hành, niêm yết cổ phiếu

Không được giải thì... bỏ về!

Không được giải thì... bỏ về!

07.01.2017

Tình trạng nghệ sĩ bỏ về giữa chừng vì không được trao giải, thậm chí không đến nhận giải, xảy ra khá phổ biến

Chủ đề liên quan: văn nghệ sĩ, giải thưởng âm nhạc, lễ trao giải, giải thưởng điện ảnh, quảng bá thương hiệu

[1] 2 3