Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Phát triển cà phê đặc sản và chế biến sâu
Một cách để nâng giá trị cà phê chính là đầu tư vào phân khúc cao cấp
Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất đá nung kết hơn 1.206 tỉ đồng
Ngày 11-9, tại nhà máy Viglacera Eurotile, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất Đá nung kết công nghệ Continua+ của Sacmi (Ý) và Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam.
Intel thay đổi quan trọng về thương hiệu cho các vi xử lý máy tính
Đây là thay đổi lớn nhất của hãng trong vòng 15 năm qua để mở ra kỷ nguyên mới cho các thương hiệu Intel Core, Intel Evo, và Intel vPro.
Vì sao rau trồng ở TP HCM chưa chen chân được vào siêu thị?
(NLĐO) – Dù sản lượng rau trồng tại TP HCM ít, chỉ đáp ứng 30% nhu cầu tiêu dùng của người dân TP nhưng không thể chen chân vào phân khúc cao cấp
Chống lệch pha cung - cầu nhà ở
Lệch pha cung - cầu nhà ở khiến giá bất động sản tăng vọt ở nhiều phân khúc vượt quá khả năng thu nhập của đa số người dân
Thanh Hóa chứng kiến sự trỗi dậy của phân khúc bất động sản cao cấp
Đánh giá về thị trường bất động sản xứ Thanh, các chuyên gia cho rằng địa phương này đang ở chu kỳ đầu của sự phát triển. Việc thu hút đầu tư, bổ sung các loại hình BĐS cao cấp là tín hiệu khởi đầu cho tương lai khởi sắc của địa ốc xứ Thanh.
Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Thương hiệu vàng, trang sức cao cấp của FLC sắp khai trương showroom đầu tiên
FJC – thương hiệu vàng bạc, trang sức cao cấp của FLC dự kiến sẽ ra mắt chính thức và khai trương showroom đầu tiên tại toà nhà Bamboo Airways, 265 Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 26-1 sắp tới.
FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC
Thương hiệu FJC của FLC hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp.
Giá căn hộ ở TP HCM vẵn tăng 10%-17% bất chấp đại dịch
(NLĐO)- Giá bán trung bình trên thị trường sơ cấp với căn hộ cao cấp đạt mức 2.271 USD/m2, xấp xỉ 53 triệu đồng.
"Giá cho thuê căn hộ sẽ khó giảm trong tương lai"
Giá cho thuê ở nhiều căn hộ đã giảm mạnh trong thời gian qua, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Chuyên gia cho rằng việc giảm giá cho thuê chỉ là tạm thời do diễn biến dịch bệnh, sẽ được phục hồi trong thời gian tới.
Dòng tiền dịch chuyển từ đất nền sang chung cư
Theo Batdongsan.com.vn, trong tháng 5, hầu hết loại hình BĐS đều có xu hướng giảm lượt quan tâm thì căn hộ chung cư ghi nhận nhu cầu tìm mua gia tăng ở cả Hà Nội và TP.HCM.
Habana Island: Toạ độ “vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang
Sở hữu địa thế một mặt giáp biển một mặt giáp sông cực hiếm, phân kỳ Habana Island thuộc dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang rất thu hút thị trường ở phân khúc second home cao cấp.
Đại gia địa ốc ngược dòng với căn hộ cao cấp vùng ven
Không chỉ xuất hiện ở trung tâm, vài năm trở lại đây xu hướng phát triển căn hộ cao cấp đã vươn ra vùng ven. Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn cho thấy đây là thị trường ngách nhiều tiềm năng.
Giá căn hộ TP HCM tăng gần 15% sau một năm
So với năm 2020, giá căn hộ tăng 14,6%. Cùng với đó, giá nhà liền thổ tại các tỉnh phía Nam cũng tăng 11%. Thị trường được xác định đang trong chu kỳ giá tăng nhanh.