Doanh nghiệp
11/01/2017 09:20

C.P. Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng 2016

Tọa đàm và lễ tổng kết chương trình “Xây dựng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao năm 2016” vừa được tổ chức tại Hà Nội

Tham dự chương trình có ông Lã Văn Lý - Phó Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ (Bộ NN-PTNT) cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan. Đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam có ông Trần Tiến, Phó Tổng Giám đốc và TS Kiều Minh Lực, ông Jittisart Jittiloetsakulchai.

C.P. Việt Nam đạt nhiều danh hiệu

Tọa đàm có các chủ đề như “Xây dựng thương hiệu nông nghiệp nổi tiếng và chính sách phát triển sản phẩm nông nghiệp có lợi thế cạnh tranh tại Việt Nam”, “Một số vấn đề về xây dựng nông sản”, “Nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ cao trong nông nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh”. Tại tọa đàm đã có nhiều ý kiến góp ý, xây dựng làm thế nào để có thương hiệu nông nghiệp mạnh, đủ sức cạnh tranh ra cả nước ngoài đến từ các bộ, ban, ngành và các công ty, trong đó có C.P. Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổng hội NN-PTNT Việt Nam đã công bố danh hiệu “Thương hiệu & sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao”. Đây là danh hiệu đòi hỏi các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng biết tới thông qua mua bán, sử dụng, quảng cáo, là các thương hiệu sản phẩm đặc sản vùng miền, truyền thống có chất lượng cao. Ngoài ra, các sản phẩm phải bảo đảm về tiêu chuẩn hợp chuẩn, hợp quy, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật hiện hành; sản phẩm còn phải được sản xuất theo công nghệ sạch, áp dụng kỹ thuật phù hợp trong sản xuất nông nghiệp.

Đại diện C.P. Việt Nam, TS Kiều Minh Lực nhận danh hiệu sản phẩm “Heo giống CP” là sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam 2016
Đại diện C.P. Việt Nam, TS Kiều Minh Lực nhận danh hiệu sản phẩm “Heo giống CP” là sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam 2016

Tại lễ công bố danh hiệu “Thương hiệu & sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng - uy tín - chất lượng cao”, C.P. Việt Nam vinh dự đạt được các tiêu chí trên và được vinh danh trong chương trình với sản phẩm “Heo giống CP” và Chi nhánh Bình Dương của C.P. Việt Nam được nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam” và “Thương hiệu nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam” với các dòng sản phẩm cám thuộc thương hiệu Higro - CP - Bell Feed - Star Feed - Nuvo Feed”. Đây là danh hiệu khẳng định lần nữa uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được Tổng hội NN-PTNT Việt Nam khảo sát, đánh giá và lựa chọn.

Ông Trần Tiến (người đeo cà vạt đỏ đứng giữa) - đại diện cho Nhà máy cám C.P. Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam”
Ông Trần Tiến (người đeo cà vạt đỏ đứng giữa) - đại diện cho Nhà máy cám C.P. Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương nhận chứng nhận tiêu chí “Sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng Việt Nam”

Thực phẩm sạch 3F

Các sản phẩm của C.P. Việt Nam từ lâu đã là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực nông - công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. 3F (feed - farm - food) là quy trình sản xuất thực phẩm an toàn từ thức ăn chăn nuôi tới quá trình chăn nuôi đến khâu chế biến thực phẩm. Tại Việt Nam, C.P. Việt Nam được xem là doanh nghiệp tiên phong trong chuỗi quy trình sản xuất thực phẩm 3F. Nhằm đem đến nguồn thực phẩm 3F an toàn đến người tiêu dùng, Công ty TNHH DSF Việt Nam với sự hỗ trợ đặc biệt từ C.P. Việt Nam và Công ty Cổ phần Nhân ái Vòng Tay Việt xây dựng và phát triển thương hiệu CPFoods.vn là chuỗi cửa hàng thực phẩm 3F kết hợp phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử và giao hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Nhượng quyền tương trợ là khái niệm mới mà CPFoods.vn muốn hướng đến, bàn giao mô hình theo kiểu hợp tác thương mại mua bán, kết nối, hỗ trợ, đào tạo giữa mô hình và đối tượng được chuyển giao. Tất cả nhằm giúp nhiều người có cơ hội học tập, vươn lên làm chủ, lập nghiệp làm giàu và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

GIA HƯNG

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.