ACE Life tận tâm phục vụ khách hàng

Tin mới

18/05/2014 17:53

Với doanh thu phí tăng hơn 20% trong năm 2013, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được đánh giá khá tốt trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế

Cùng với sự tăng trưởng này, nhiều doanh nghiệp (DN) bảo hiểm đã bắt đầu mở rộng mạng lưới kinh doanh ngay từ quý I/2014 như một sự khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Mở rộng tầm hoạt động

Từ đầu năm 2014, nhiều DN bảo hiểm đã không ngừng đẩy mạnh việc mở rộng thị trường tại khu vực ĐBSCL. Đơn cử như Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life), đơn vị đang thuộc nhóm các DN dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới (hợp đồng chính), đã liên tiếp khai trương 3 phòng giao dịch mới tại ĐBSCL từ tháng 3 đến nay. Tính đến thời điểm này, ACE Life đã có mặt tại 7 tỉnh, thành thuộc khu vực ĐBSCL gồm: Cần Thơ, Long Xuyên, Mỹ Tho, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cà Mau và Rạch Giá.

Cùng với việc đưa Phòng Giao dịch Rạch Giá vào hoạt động, đến nay, ACE Life đã phát triển mạng lưới lên 20 phòng giao dịch ở 18 tỉnh, thành lớn trên cả nước với đội ngũ trên 10.000 đại diện chuyên nghiệp và chuẩn mực. Đây được xem là bước đi mới tiếp nối những thành công của ACE Life từ năm 2013, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

 

Ban Giám đốc và các quản lý kinh doanh ACE Life cắt băng khai trương phòng giao dịch tại Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang ngày 12-5
Ban Giám đốc và các quản lý kinh doanh ACE Life cắt băng khai trương phòng giao dịch tại Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang ngày 12-5

 

Dù nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bảo hiểm năm 2014 sẽ đối mặt với nhiều thách thức hơn so với năm qua nhưng với kết quả tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường Việt Nam năm 2013 ước đạt trên 47.000 tỉ đồng, tăng khoảng 14,13% so với năm trước; trong đó doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ước đạt trên 22.600 tỉ đồng, tăng khoảng 23,1% thì đây vẫn được xem là động lực để các DN trong lĩnh vực này tiếp tục phát triển.

Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam, sau hơn 9 năm hoạt động, ACE Life đã liên tục gặt hái được những thành công đáng kể tại Việt Nam. Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại khu vực ĐBSCL sẽ góp phần hỗ trợ đội ngũ kinh doanh ACE Life tại đây, vừa cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình tại địa phương và vùng lân cận nhanh chóng hơn vừa tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người dân nơi địa phương, góp phần cho sự phát triển nền kinh tế của tỉnh nhà.

Đồng hành cùng khách hàng

ACE Life đang nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm BHNT đa dạng, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung với tên gọi Kế hoạch Tài chính Trọn đời. Đây là dòng sản phẩm chủ lực do ACE Life tiên phong giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 và đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ sau 8 năm triển khai.

Cuối quý III/2013, ACE Life đã ra đời sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013”. Tính đến nay, sản phẩm này đã liên tục được ACE Life hoàn thiện với tổng số 10 quyền lợi gia tăng để khách hàng lựa chọn nhằm mang lại sự bảo vệ toàn diện cho bản thân và người thân chỉ trong một hợp đồng duy nhất.

Ngoài việc không ngừng phát triển các sản phẩm BHNT, ACE Life cũng luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của mình thông qua việc nâng tầm của đội ngũ tư vấn tài chính của công ty. Sự kiện ACE Life mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động ACE eSMART vào tháng 7-2013 cũng minh chứng cho nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất tại thị trường BHNT Việt Nam. 

Bài và ảnh: Khánh Linh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất