Tiêu dùng
24/11/2017 15:08

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Tổng Công ty Điện lực miền Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên khẩn trương triển khai nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin để kịp cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12-2017)

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng tri ân khách hàng 12-2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự kiến sẽ tổ chức lễ công bố 100% dịch vụ điện trực tuyến. Đây là sự kiện quan trọng, tiêu biểu trong năm 2017 của ngành điện Việt Nam trong năm 2017.

Để chuẩn bị cho việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, dự kiến công bố chính thức vào ngày 21-12, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và các công ty điện lực thành viên tại 21 tỉnh, thành phía Nam thuộc quản lý của tổng công ty triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng, hoàn thành trước ngày 30-11.

Cụ thể, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC được giao nhiệm vụ hoàn thành nâng cấp website chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15-5 của EVN; kết nối trang web này vào phần mềm CRM của trung tâm để giải quyết yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó bảo đảm kênh truyền và hạ tầng CNTT để website chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và EVN SPC nâng cấp chuyên mục EVN và khách hàng trên trang web của EVN theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến; kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến website chăm sóc khách hàng của EVN SPC và các công ty điện lực; rà soát hoạt động các website của EVN SPC và các điện lực tỉnh, thành nhằm bảo đảm cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định 505 của EVN (gồm 3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện).

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến - Ảnh 1.

EVN SPC cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện trực tuyến

EVN SPC chỉ đạo áp dụng thống nhất một giao diện website chăm sóc khách hàng tại 21 điện lực tỉnh, thành thuộc phạm vi quản lý của tổng công ty.

Đối với Công ty CNTT Điện lực miền Nam, phải theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các công ty điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng; bảo đảm kênh truyền và hạ tầng CNTT để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; bảo đảm truy cập và kết nối nhanh vào trang web của Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các CTĐL; phối hợp với trung tâm này để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng nhằm cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.

Đối với 21 công ty điện lực tỉnh, thành phía Nam, EVN SPC chỉ đạo khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng thuộc các công ty về Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC; rà soát hoạt động của trang web chăm sóc khách hàng tại công ty, bảo đảm cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505 của EVN; phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của tổng công ty và Công ty CNTT Điện lực miền Nam để bảo đảm khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang web chăm sóc khách hàng của EVN SPC và tại tất cả các công ty điện lực địa phương.



Bài và ảnh: Đình Hoàng

Viết bình luận

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng 22:46

Ngày 9-5, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Thang Long Real Group (TLRG).

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngân hàng 22:45

Chiều 8-5, tại hội thảo “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” trong khuôn khổ sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã có bài trình bày về “Hạ tầng chung về Ngân hàng mở - nền tảng mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

Sản phẩm 16:53

Thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10 inch và cách phối màu độc đáo là những điểm đáng chú ý trên VF 3, qua những hình ảnh nội thất mới lộ diện.

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Tài chính 12:00

Từ ngày 5-5 đến 6-7-2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với 90 giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy trả góp.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Doanh nghiệp 10:23

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Thông tin nhanh 09:00

Từ ngày 3-5 đến ngày 17-6-2024, GC Food tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food” với giải thưởng lên tới 27 triệu đồng.

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Nhịp sống 19:34

Với sự tiến bộ trong chỉnh nha hiện đại, các sai lệch nụ cười liên quan đến xương hàm và khớp cắn - đặc biệt như móm xương, có thể điều chỉnh hiệu quả nếu bắt đầu chỉnh nha sớm trong giai đoạn thay răng.