Tiêu dùng
18/08/2016 19:40

Bò viên VISSAN: An toàn cho người tiêu dùng

Bò viên VISSAN làm từ thịt bò Úc là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: ngon, an toàn và dinh dưỡng

Trước tình hình thực phẩm bẩn gia tăng, trong đó có sản phẩm bò viên buôn bán trên thị trường không bảo đảm chất lượng, VISSAN khuyến cáo người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn kỹ nhà sản xuất, thương hiệu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Chỉ làm bò viên từ thịt bò Úc

Tình trạng thực phẩm bẩn; sử dụng phụ gia, chất cấm để chế biến thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối xã hội. Tại TP HCM, từ đầu năm đến nay, các cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ nhiều vụ chế biến thịt heo thành thịt bò và các sản phẩm thịt bò, làm gia tăng mối lo của người tiêu dùng về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mới đây, cơ quan chức năng thu giữ và nghiêm cấm kinh doanh mặt hàng bò viên tại một công ty thực phẩm ở TP HCM. Công ty này đã công bố thông tin sai lệch, không chính xác về thành phần trong sản phẩm bò viên, sản phẩm không đúng chất lượng như trên bao bì…

Trong các khuyến cáo của mình, VISSAN cho rằng trong khi cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm thì người tiêu dùng cần ý thức hơn đến việc sử dụng sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn nhà sản xuất, thương hiệu có uy tín.

Bò viên Vissan
Bò viên Vissan

Là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm từ thịt, VISSAN luôn đặt chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Trong nhiều năm liền, thương hiệu thực phẩm chế biến VISSAN luôn dẫn đầu vị thế và chiếm thị phần lớn ở thị trường nội địa. Các sản phẩm chế biến của Vissan luôn được mọi gia đình, các bà nội trợ tin dùng, như lạp xưởng, xúc xích các loại, đồ hộp, bò viên, chả giò...

Đặc biệt với bò viên VISSAN, từ lâu trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Sản phẩm được chế biến từ thịt bò Úc được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ở Úc, bò được chăn nuôi trong một môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ cùng cánh đồng cỏ xanh mướt. Từ lâu, xứ sở này được xem là nơi sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất thế giới. Chính vì thế, VISSAN sử dụng nguồn thịt bò Úc để làm nguyên liệu chế biến nên những viên bò vừa ngon miệng lại vừa có dinh dưỡng cao. Sau khi giết mổ, những tảng thịt bò được đưa vào sản xuất để bảo đảm vị ngon nguyên chất của thịt bò, tạo độ kết dính, giúp món ăn dai giòn tự nhiên. Tỉ lệ thịt nạc cao còn giúp cho ra những viên bò ngon, dai giòn... Không sai khi nói rằng thịt bò Úc nguyên chất chính là bí quyết tạo nên tinh hoa cho bò viên VISSAN.

Quy trình sản xuất khép kín

Quy trình sản xuất sạch của VISSAN khép kín với phương châm “Từ trang trại đến bàn ăn”. Nguyên liệu thịt bò được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chăn nuôi. Con bò trước khi đưa vào giết mổ phải khỏe mạnh, không nhiễm ký sinh, không có dư lượng kháng sinh, chất cấm. Ngoài ra, chỉ sau khi cơ quan thú y kiểm tra dịch tễ, bò mới được đưa vào lò giết mổ theo quy trình sạch, hiện đại. Ngay sau khi giết mổ, những tảng thịt bò còn nóng, tươi nguyên được đưa vào dây chuyền chế biến ngay để bảo đảm độ ngon, dinh dưỡng, giòn cho sản phẩm. Sau đó, viên bò được hấp chín và bảo quản lạnh trước khi xuất xưởng. Quá trình chế biến đến trước khi xuất xưởng trải qua nhiều công đoạn, được bộ phận KCS kiểm tra chặt chẽ các quy trình để sản phẩm bò viên đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ cùng nguồn nguyên liệu là thịt bò Úc nguyên chất, sản phẩm bò viên VISSAN là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: ngon, an toàn và dinh dưỡng.

Bò viên VISSAN được làm từ thịt bò Úc tươi sống theo quy trình công nghệ sạch nên có màu sắc tươi sáng, không bị sậm đen.

Diệu Huyền

Viết bình luận

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Thị trường 14:36

Từ ngày 8-5 đến 10-5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 và Triển lãm Quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam lần 3 - EMA Vietnam 2024.

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.