xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đặt hàng iPhone 6 quá tải trong ngày đầu tiên

M.Quang (Phone Arena)

(ictworld.vn) - Đợt phát hành iPhone 6 đầu tiên vào 19-9 bắt đầu cho đặt hàng từ 12-9 đã nhanh chóng trở nên quá tải tại các cửa hàng trực trực tuyến của Apple.

Hiện tại iPhone 6iPhone 6 Plus chỉ có thể đặt mua thông qua cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Apple. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên đặt hàng dịch vụ bán hàng trực tuyến của Apple đã nhanh chóng quá tải, điều này cũng xảy ra tương tự với các nhà mạng phân phối tại Mỹ như T-Mobile và Sprint.

Ảnh: The Verge.

iPhone 6 trong ngày công bố 9-9. Ảnh: The Verge.

Theo Phone Arena, sau khi dịch vụ đặt mua trước bắt đầu được mở vào 12:01 AM (theo giờ Thái Bình Dương) ngày 12-9, các trang web bán iPhone 6 tại Mỹ và một số khu vực trong danh sách phát hành đợt đầu tiên đã không thể hoạt động ngay đó ít lâu. Các bản iPhone 6 Plus sẽ được chuyển đến tay khách hàng từ 3 đến 4 tuần làm việc, trong khi đó iPhone 6 sẽ đến tay khách hàng đúng ngày 19-9, các phiên bản 64 và 128 GB sẽ được chuyển muộn hơn vài ngày.

Nguồn tin trên cũng cho biết trong thời gian này việc liên lạc với Apple là rất khó, từ các dịch vụ chat trực tuyến đến các cuộc gọi đến tổng đài đều tê liệt. Tuy không công bố con số đặt mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus ngày đầu tiên là bao nhiêu, nhưng với những gì đang diễn ra có thể thấy 2 phiên bản iPhone mới của Apple có sức hút người dùng rất cao.

Mặc dù, hiện chưa có đánh giá chính thức về khả năng vượt trội của các iPhone kế nhiệm ngoài một thiết kế mới mỏng hơn với màn hình lớn nhất sau 6 năm phát triển của iPhone, thì mức đặt hàng cho cả hai phiên bản mới từ người dùng hiện vẫn đạt mức cao kỷ lục, một đại diện Apple tiết lộ thêm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo