xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Surface Mini chạy Windows Blue giá 249 USD?

Thu Phương (Pressblue)

(ictworld.vn) - Một thông tin vừa được tiết lộ cho biết Microsoft đang có ý định phát hành Surface Mini, một tablet có màn hình 7-inch để giải cứu dòng sản phẩm Surface của mình tránh rơi vào cảnh thảm họa.

Tablet Windows 8 đang trong tình trạng khó bán vì một lý do rất đơn giản là chi phí quá cao do bao gồm cả lệ phí cấp phép Windows trên mỗi sản phẩm. Đây là vấn đề quan trọng với cả tablet Surface Pro và Surface RT khi thời điểm hiện nay được xem là rất nhạy cảm vì thị trường đang trong giai đoạn hậu khủng hoảng kinh tế.

img

Nếu so các tính năng và thông số kỹ thuật tương tự tablet Surface thì các sản phẩm đối thủ khác được bán với giá hết sức hấp dẫn, hầu hết nằm dưới mức 500 USD. Đây là lý do vì sao Surface Pro và Surface RT kết hợp lại cũng chỉ bán được khoảng 1,5 triệu máy cho đến nay.

Chính vì vậy, Microsoft sẽ xem xét phát triển một thiết bị phần cứng chạy Windows 8 hoặc Windows RT hướng đến thị trường tầm trung, có mức giá thân thiện với người dùng hơn, và Surface Mini là một lựa chọn phù hợp nhất.
Theo những tin đồn được đưa ra, Surface Mini nhiều khả năng sẽ được Microsoft ra mắt vào cuối năm nay với giá bán lẻ không vượt quá 249 USD, và như vậy sản phẩm sẽ mang tính cạnh tranh tốt hơn với iPad Mini 2 cũng đang được Apple lên kế hoạch phát triển.

Điểm đáng chú ý là Surface Mini nhiều khả năng sẽ trang bị nền tảng hệ điều hành Windows Blue mà Microsoft đang chuẩn bị phát hành, dự kiến trong năm nay, nền tảng được xem như là bản cập nhật lớn với tất cả các bản vá lỗi hiện tại của Windows 8.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo