xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thiết bị Android của HTC đối mặt lệnh cấm tại Đức

thanh

(ictworld.vn) - Phán quyết mới của tòa án Đức có thể làm HTC khổ sở vì liên quan đến một lệnh cấm bán tất cả thiết bị Android của HTC tại quốc gia này.

Nếu gần đây, tại Anh HTC nhận một lệnh cấm bán trên các smartphone HTC One mini trong suốt mùa nghỉ lễ cuối năm, mặc dù trên thực tế yêu cầu lệnh cấm bán của Nokia dành cho cả HTC One và One mini.

img

Và bây giờ, HTC tiếp tục gặp một số vấn đề pháp lý về bản quyền mới tại Đức, nơi mà một thẩm phán tại đây đã phán quyết rằng HTC vi phạm một bằng sáng chế liên quan đến công nghệ USB thuộc sở hữu của Nokia.
 
Kết quả là tòa án tại Munich - Đức đã ban hành một lệnh chống lại tất cả các thiết bị chạy Android của HTC tại quốc gia này. Điều này có thể đe dọa đến tất cả các nhà sản xuất Android mặc dù Google quyết định không tham gia trong thời điểm này.
 
Và dĩ nhiên với lệnh cấm bán trên HTC có thể sẽ nghĩ ra cách giải quyết cho sự xung đột các bằng sáng chế. Một là sẽ thay tất thế tất cả tính năng liên quan trên tất cả thiết bi Android của hãng đang bán tại Đức hoặc có thể đàm phán một giấy phép sử dụng với Nokia.
 
Với các thiết bị chạy Windows Phone có thể sẽ thoát trong vụ kiện này vì chúng có thể được bảo đảm qua thương vụ mua lại mảng kinh doanh của Nokia từ Microsoft.
 
Tương tự điều tồi tệ hơn sẽ đến với HTC tại Mỹ khi tuần trước, ITC Mỹ tuyên bố sẽ xem xét lại phán quyết các công ty vi phạm 2 bằng sáng chế của Nokia. Điều này có thể đem đến một lệnh cấm bán chống lai6 HTC tại Mỹ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo