xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Việc ngưng bán điện thoại phổ thông tại VN chỉ là hiểu nhầm

A.Thanh

(ictworld.vn) - Theo đại diện Microsoft Devices, việc thông tin từ các lý cho rằng hãng sẽ ngưng bán các điện thoại phổ thông (có bàn phím cứng) tại Việt Nam vào tháng 8 tới chỉ là sự hiểu nhầm.

Nokia 105 là dòng điện thoại phổ thông được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam.

Nokia 105 là dòng điện thoại phổ thông được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam.

Hôm qua (22-7), một số đại lý bán lẻ lớn tại Việt Nam xác nhận việc ngừng bán dòng điện thoại cơ bản của Nokia tại thị trường trong nước vào tháng 8 tới. Đáng chú ý, thông tin trên được đưa ra sau khi phía Microsoft cũng vừa công bố kế hoạch ngưng sản xuất Nokia X (dòng điện thoại chạy Android), Asha, Nokia series 40 để tập trung và thay thế dần bằng dòng điện thoại Windows Phone trong vòng 18 tháng tới.

Dòng điện thoại tính năng Asha cũng nằm trong kế hoạch thay thế dần bằng điện thoại Windows Phone của Microsoft trong năm tới.

Dòng điện thoại tính năng Asha cũng nằm trong kế hoạch thay thế dần bằng điện thoại Windows Phone của Microsoft trong năm tới.

Việc công bố ngưng bán đột ngột của các đại lý ít nhiều đã gây những thất vọng cho người dùng Việt Nam, bởi các mẫu di động này vẫn đang chiếm tỷ lệ lớn trong người dùng lẫn tại các của hàng bán lẻ hiện nay. Tuy nhiên, sau đó thông tin này được phía đại diện Microsoft tại Việt Nam khẳng định chỉ là sự hiểu nhầm từ các đại lý. Theo đại diện Microsoft Devices thì “Hãng sẽ dần chuyển sang kinh doanh điện thoại thông minh chạy Windows Phone chứ không ngưng bán các dòng điện thoại phổ thông vào tháng 8 tới. Các dòng Nokia X, Asha và điện thoại phổ thông tại Việt nam sẽ vẫn bán bình thường và chưa có kế hoạch cụ thể".

Hiện một số đại lý bán lẽ cũng vừa có thông báo đính chính về thông tin trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo