Khán giả lo mất bạc triệu vì "bể sô" Lee Min Ho

Tin mới

31/07/2013 10:12

(NLĐO)- Bỏ hàng triệu đồng để mua vé xem sô diễn của ngôi sao Hàn Quốc Lee Min Ho, nhiều khán giả choáng váng vì sô diễn này bất ngờ bị hủy bỏ và không biết khi nào mới nhận lại được tiền mua vé của mình.

Hóa đơn người hâm mộ đã chuyển cho VDC 74 triệu 100 ngàn đồng để mua vé xem sô diễn của Lee Min-ho. Ảnh: CTV
 
Liên quan đến việc Lee Min Ho concert in Vietnam – My everything Global tour 2013 dự kiến sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội đêm 3-8 bị hủy bỏ, ông Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội, cho biết lý do hủy sô diễn mà VDC Entertainment, đơn vị tổ chức, đưa ra là bán được quá ít vé. Đến ngày 29-7, số lượng vé được bán ra là 122, tổng số tiền thu được hơn 458 triệu đồng.

Tuy nhiên, trước đó, tại cuộc họp báo ngày 26-6 tại Hà Nội, VDC Entertainment cho hay đã bán được khoảng 2.000 trong tổng số 3.500 vé, hơn 1.000 vé còn lại được chia làm hai đợt từ 27-6 đến 6-7 dành cho fan của Lee Min Ho và các khách hàng mua số lượng lớn. Đợt thứ hai được bán online từ ngày 7-7.

Ban tổ chức (BTC) sô diễn cũng vẽ ra khá nhiều điều thú vị về chương trình và hứa hẹn đây sẽ là một chương trình biểu diễn của một “ngôi sao” Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam mong đợi. BTC cũng khẳng định để đạt được thỏa thuận mời Lee Min Ho sang Việt Nam, họ đã mất 2 năm thương thảo và tất cả thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ cho sự xuất hiện của Lee Min Ho đều được thuê từ nước ngoài, an ninh cũng được đảm bảo bậc nhất. Giá vé xem chương trình dao động từ 2 triệu đồng đến 4,2 triệu đồng.
 
Giải thích về số vé bán chênh lệch được đưa ra trước báo chí và cơ quan quản lý, bà Thu Thủy, đại diện cho VDC Entertainment, cho biết khi tổ chức họp báo, công ty này đã được khoảng 2.000 người đặt mua vé thông qua web nhưng đến ngày 29-7 mới bán được 122 vé.

Bà Thủy cũng nói thêm, công ty này rất bất ngờ khi nhận được thông tin hoãn đêm diễn từ phía Hàn Quốc. Ông Quốc Chiêm khẳng định với tư cách là đơn vị cấp phép biểu diễn, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã yêu cầu công ty phải có thông cáo báo chí công khai xin lỗi khán giả, nói rõ lý do hoãn và xin hoàn trả tiền vé đã bán qua mạng. Đồng thời, công ty này cũng phải cam kết với khán giả thời gian trả tiền, và nếu qua thời gian đó không trả tiền thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước yêu cầu này của cơ quan quản lý, bà Thu Thủy cho hay công ty này đang hoàn thành thủ tục công văn giấy tờ rồi mới tính đến chuyện thông báo trả lại tiền cho fan như thế nào.

“Hiện công ty luôn bố trí nhân viên trực để trả lời email và điện thoại của fan để họ không hoang mang”- bà Thủy cho hay.
 
Yến Anh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất