xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lao động công ích giúp Naomi Campell kiếm bộn tiền

Diệp Linh <EM>(theo Telegraph)</EM>

(NLĐO)- Tuy phải chịu phạt lao động công ích, siêu mẫu người Anh Naomi Campell, “Viên ngọc đen” của sàn catwalk vẫn kiếm được bộn tiền!

Bước chân ra khỏi khu trung tâm nơi cô phải chịu 5 ngày lao động công ích, cánh phóng viên không khỏi ngỡ ngàng trước nụ cười rạng rỡ, vô lo của cô. Nguyên nhân rất dễ hiểu: 5 ngày lao động tại New York đã được tạp chí W, được coi là “kinh thánh kinh doanh” Mỹ, mua với giá cao ngất ngưởng.

Tổng Biên tập Patrick McCarthy cho biết tạp chí sẽ dành hẳn 20 trang trong số ra tháng 7 cho sự kiện có một không hai này: “Suốt năm ngày, chúng tôi sung sướng được theo sát Campell và xem cô ấy làm việc. Ý tưởng nảy sinh và chúng tôi lập tức liên lạc với các đồng sự của cô. Cô ấy cũng vui thích được làm như vậy vì cô ấy cho rằng sẽ có nhiều người thích thú”.

Mỗi bước đi của Naomi Campell từ chiếc xe limousine chở cô đến cửa trung tâm Sanitation Department’s ở Quận 3, New York đều trở thành những khoản kếch xù, đổ vào tài khoản của cô. Hãng IMG chuyên lo lợi ích tài chính của cô cho biết mỗi ngày cô nhận 50.000 USD - 60.000 USD tiền quảng cáo.

Người dân New York kháo nhau rằng cô người mẫu 36 tuổi, vốn nổi tiếng thô bạo với người làm, đang lợi dụng cảnh mình bị phạt để làm tiền. Hồi tháng giêng, Campell đã bị phạt 5 ngày lao động do ném cả chiếc mobile vào mặt trợ lý cũ.

Luật sư danh tiếng Raoul Felder bực bội cho rằng cách làm tiền đó tuy không phạm pháp nhưng kiểu ứng xử quá lố của cô người mẫu “đang chế nhạo cả hệ thống luật pháp và phỉ nhổ vào lớp người lao động chăm chỉ của thành phố chúng ta. Cô ta như ngầm cho rằng đã là người nổi tiếng thì muốn làm gì cũng được”.

Tạp chí W sắp ra một chương trình trình diễn thời trang Thu-Đông 2007-2008 hoành tráng với những bức ảnh của nhà nhiếp ảnh kiêm paparazzi nổi tiếng Steven Klein với Campell làm người mẫu. Những bộ chiếc áo lông chồng, tất bằng lụa cashmere, quần bó và giày da cao cổ sẽ là những bộ trang phục chủ đạo trong chương trình catwalk này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo