xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Liveshow Lâm Chí Khanh 'bể' vì ca sĩ thích thay đồ

(Theo VnE)

Tối 2/12, show "Trái tim không bình thường" đã diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM. Trong chương trình chưa đầy 2 giờ, một mình nhân vật chính phải ra vào đến 12 lần để đổi trang phục. Có lúc vì quần áo khoác vào người không kịp nên ngoài sân khấu có tiếng hát mà người thật thì... vắng.

Cảnh nhốn nháo diễn ra ngay trước chương trình, khi những tay bán vé chợ đen hớt hải tìm người để sang lại những cặp vé đóng dấu VIP - (giá 250.000 đồng) với giá 20.000 đồng. Sát giờ biểu diễn, người mua không thấy, các "cò" chơi sang, kéo nhau vào xem "Trái tim không bình thường" của Lâm Chí Khanh. Nhưng ngay cả khi đã có trong tay vé VIP, vào cửa vẫn khó. Lý do là Ban tổ chức chặn khán giả lại ngay cửa ra vào, vì bên trong đột nhiên... hết chỗ ngồi. Có lời râm ran rằng vé được phát miễn phí nhiều quá, nhiều hơn cả số chỗ ngồi có thực. Tiếng la ó, chen lấn trước nhà thi đấu Phan Đình Phùng làm không khí "nóng" hẳn.

Đó chỉ là khúc dạo đầu, phần được cho là "ly kỳ" nhất trong sô tối thứ bảy chính là chuyện thay đồ của ca sĩ. Lâm Chí Khanh mở màn bằng một bài hát sôi động, diễn với vũ đoàn, cùng những động tác vũ đạo rất hiện đại, trong khi trên người anh thì đầy màu sắc của... Hồ quảng: lông mão trên đầu, kim sa đầy quần áo, chân thì... đi dép lê. Khán giả chưa hết kinh ngạc, chẳng hiểu "áo mão cân đai" trên người nhân vật chính có liên quan gì đến những bài hát yêu đương thảm thiết, thì anh "bồi" bằng hàng loạt trang phục lấp lánh khác (trung bình 2 bài hát thay đồ một lần). Cứ mỗi lần ca sĩ thay đồ, sô diễn tạm ngưng khoảng 2 phút, sân khấu được lấp bằng một đoạn nhạc chẳng có liên quan gì đến cấu trúc chương trình.

Chương trình hầu như không có cao trào, đa phần là những bài hát với giai điệu rề rà. Trong khi những khúc ca rên xiết chuyện tình yêu dang dở ru ngủ khán giả, thì càng về sau, độ lấp lánh trên trang phục ca sĩ càng tăng, các tiết mục múa càng hoành tráng. Lâm Chí Khanh chạy ra, chạy vào thay đồ đến mệt phờ, mồ hôi vã cả người, đôi khi ca sĩ ra sân khấu mà quên cả... nhép miệng.

Đỉnh cao của bi kịch diễn ra trong một bài hát được minh họa với những phục trang của Ấn Độ. Nhạc trỗi dậy, ca sĩ Thu Thủy (khách mời song ca với Lâm Chí Khanh) và nhóm múa đã đường hoàng ra sân khấu, còn hình bóng của nhân vật chính thì... không thấy. Đến khi đoạn nhạc có giọng của ca sĩ, nữ khách mời vì mải múa mà quên nhép miệng, khán giả lao xao "ồ", "ôi". Đến khi giọng nam vang lên, Lâm Chí Khanh vẫn... bặt tăm. Quan sát từ bên trong cánh gà, thì ra anh đang tất bật thay cho xong một trang phục nhiều lớp áo, lông, cườm... Đến hơn nửa bài hát, nam ca sĩ xuất hiện rất chỉnh tề, tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Cuộc trình diễn tiếp tục và êm xuôi đến hết bài hát. Bó hoa, vòng hoa, gấu bông... được tung lên sân khấu, tiếng vỗ tay tán tưởng sau mỗi bài hát, tiếng reo hò Lâm Chí Khanh vẫn vang dội khắp khán phòng nhà thi đấu Phan Đình Phùng...

Kết bi kịch, trong lúc ca sĩ thay đồ, đột nhiên có một đoạn nhạc đã được hát ở đầu sô diễn vang lên. Có tiếng ca sĩ, có diễn viên múa, còn người thì... không thấy. Khán giả đang mơ màng, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra thì nhạc đột nhiên tắt. Một bài khác hát khác được bật, Lâm Chí Khanh lại xuất hiện với vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi.

Sô diễn đánh dấu sự trở lại của Lâm Chí Khanh với tên gọi "Trái tim không bình thường", được công bố là do một êkíp người Hong Kong thực hiện, với độ hoành tráng... "dữ dội".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo