Doanh nghiệp
02/10/2016 18:33

AB InBev Việt Nam hưởng ứng Ngày hội Uống bia có trách nhiệm 2016

Năm 2016, đánh dấu kỷ niệm 7 năm Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu. Và hoạt động tại Việt Nam là một phần nằm trong chương trình toàn cầu của AB InBev nhằm gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của việc uống bia có trách nhiệm

Tuần qua, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam cùng chung tay tham gia hưởng ứng Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (viết tắt là GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong sự kiện này, toàn bộ nhân viên AB InBev ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và Bình Dương. Các hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về 5 nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”.

Bên cạnh đó, AB InBev cũng mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích người dùng thưởng thức bia có trách nhiệm như chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hằng năm của thương hiệu Beck’s; hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3-2017).

Nhân viên AB InBev tại siêu thị Lotte đang truyền bá thông điệp uống có trách nhiệm
Nhân viên AB InBev tại siêu thị Lotte đang truyền bá thông điệp uống có trách nhiệm

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc Công ty AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Là một phần của sáng kiến “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích thưởng thức bia có trách nhiệm đến khách hàng của mình, từ đó tiến gần đến mục tiêu trở thành công ty bia hàng đầu mang mọi người đến gần nhau vì một thế giới tốt hơn”.

Ở quy mô toàn cầu, AB InBev chính thức chia sẻ lộ trình của kế hoạch Mục tiêu uống văn minh toàn cầu - Global Smart Drinking Goals và công bố danh sách 6 thành phố thí điểm thực hiện chương trình nhằm mục tiêu giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn. Các thành phố bao gồm Leuven (Bỉ), Santa Cruz (Bolivia), Brasili (Brazil), Giang Sơn (Trung Quốc), Zacatecas (Mexico), Columbus (Ohio - Mỹ). Ngoài ra, hàng loạt chương trình hưởng ứng ngày hội cũng được thực thi tại các thị trường lớn của AB InBev như: Hợp tác cùng dịch vụ chia sẻ chuyến đi Lyft tại Mỹ để phát động chiến dịch lái xe với quy mô an toàn lớn nhất từ trước đến giờ. Giới thiệu chiến dịch Uống bia đúng cách mang tên Leave Nothing to Chance với 2 đại sứ Li Na và Jiang Shan tại Trung Quốc. Chương trình đào tạo cho nhân viên và người bán, bao gồm hoạt động kiểm tra chứng minh thư tại Ấn Độ, Việt Nam, Nga...

Ông Carlos Brito, Giám đốc điều hành AB InBev, cho biết: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách. Vì thế, Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu là cơ hội tốt nhất để AB InBev hợp tác với chính phủ, các ban, ngành, tổ chức phi chính phủ và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên sự khác biệt. Vì chúng tôi tin tưởng rằng cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn”.

Trần Đăng

Viết bình luận

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Thị trường 14:36

Từ ngày 8-5 đến 10-5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 và Triển lãm Quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam lần 3 - EMA Vietnam 2024.

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.