
Đại biểu Quốc hội: Có tình trạng đùn đẩy, đá bóng trách nhiệm trong vụ gần 600 loại sữa giả
(NLĐO)- Chiều 6-5, tiếp tục kỳ họp thứ 9, Quốc hội thảo luận ở tổ về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Người nổi tiếng quảng cáo "lố": Hết thời xin lỗi là xong!
Bộ VH-TT-DL bổ sung quy định liên quan đến người nổi tiếng tham gia quảng cáo trong dự thảo Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo

Siết bán hàng đa cấp sau loạt vụ nhức nhối sữa giả, thuốc giả
(NLĐO) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia yêu cầu các doanh nghiệp đa cấp rà soát sản phẩm và hoạt động quảng cáo.

Giải mã "cơn sốt" mua sắm trong đại lễ 30-4
(NLĐO) - Trên TikTok Shop, tốp 38 gian hàng bán chạy các sản phẩm hưởng ứng ra mắt dịp lễ 30-4 đã bán ra hơn 161.000 sản phẩm, thu về 13,7 tỉ đồng.

“Xuất xứ minh bạch – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”
Từ nay, khách hàng mua thuốc và thực phẩm chức năng tại FPT Long Châu sẽ được cung cấp thông tin nơi sản xuất và hướng dẫn tra cứu giấy công bố sản phẩm.

Wake-Up 247 công bố hợp tác với Manchester City tại Việt Nam
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (“CLB”) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027.

Tinh hoa trái cây vùng miền hội tụ tại Hà Nội
(NLĐO) - Xoài cát Hòa Lộc (Tiền Giang), sầu riêng (Long An), thanh long đỏ (Bình Thuận), mận hậu (Sơn La)… hội tụ tại Hà Nội.

Đột phá kích cầu tiêu dùng
Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt gần 6,4 triệu tỉ đồng, tăng 9% so với năm trước

Tràn ngập khuyến mãi, giảm giá "kịch sàn" mừng đại lễ 30-4
(NLĐO)- Các thương hiệu thời trang, điện máy, đồ gia dụng... đua nhau treo bảng giảm giá “cực sốc” thu hút người tiêu dùng săn hàng đón lễ.

Đừng để người tiêu dùng là "nạn nhân"
Cần báo động về việc nhiều cá nhân lợi dụng mạng xã hội để tiếp tay quảng cáo các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc cho cộng đồng.

Co.opmart Tam Kỳ kết nối, lan tỏa sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam
(NLĐO) – Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ trưng bày, quảng bá các sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam đến với người tiêu dùng.

Masan Consumer được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP HCM
Trong hành trình phát triển, Masan Consumer liên tục đổi mới để thích nghi với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Sữa giả, thuốc dỏm: Không thể cứ mãi "giật mình" sau mỗi vụ việc!
(NLĐO)- Khi sữa giả, thuốc dỏm len lỏi khắp thị trường, điều cần đặt câu hỏi không chỉ là ai làm ra, ai bán, mà sâu xa hơn là địa chỉ chịu trách nhiệm

Toàn cảnh đường dây sản xuất, phân phối 573 loại sữa bột giả
(NLĐO) - Trong lúc cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, dư luận “dậy sóng” trước việc nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng từng quảng cáo sữa giả

Vụ sữa giả: Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an đẩy nhanh tiến độ điều tra
(NLĐO)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an đẩy nhanh tiến độ điều tra, sớm đưa ra kết luận về vụ việc sản xuất, buôn bán sữa giả.