Chợ trống kệ, người dân Gia Lai phải “săn” từng bó rau nhỏ
(NLĐO) – Mưa lũ kéo dài khiến rau xanh trở thành hàng hiếm ở Gia Lai. Nhiều chợ trống kệ, giá tăng chóng mặt, người dân phải “săn” từng bó rau nhỏ.
LOTTE MART cùng HAGL đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
LOTTE MART mở rộng mạng lưới đối tác, đưa vào hệ thống phân phối thêm nhiều mặt hàng nông sản xanh - sạch - chất lượng cao để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng
Độc đáo nghề đan lục bình ở xã đảo Long Sơn
(NLĐO) - Ở xã đảo Long Sơn, TP HCM, nghề đan lục bình đã hình thành hơn 20 năm
Khi lợi nhuận vượt qua đạo đức
Bao nhiêu doanh nghiệp chọn việc phát triển bền vững thay vì lợi nhuận tức thì? Muốn bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phải dùng luật, công nghệ, kiểm soát và chế tài
Mì Hảo Hảo tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm
Nhân dịp 25 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, mì Hảo Hảo sẽ tổ chức đại nhạc hội “Hảo Hảo Concert-Hành trình 25” diễn ra vào ngày 22-11 tại TP HCM.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc
UOB: Người tiêu dùng Việt dẫn đầu khu vực ASEAN về mức độ lạc quan
(NLĐO) - Đây là kết quả Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) do Ngân hàng UOB (trụ sở tại Singapore) công bố, chiều 20-11
Shopee siết chính sách trả hàng, nhà bán và người mua tranh cãi
(NLĐO)- Nếu người mua muốn trả hàng nhưng sản phẩm không còn nguyên trạng, nhà bán trên Shopee có thể từ chối nhận lại.
Phúc Lộc Thọ Honey: Nâng tầm giá trị mật ong - chuẩn hóa chất lượng sản phẩm
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Phúc Lộc Thọ Honey nổi lên như một thương hiệu mật ong chủ lực trên thị trường Việt Nam.
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai
AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua: thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng
Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium
Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium
Phúc Lộc Thọ Honey và KingBee: Tinh hoa mật ong Việt chinh phục thị trường
Với gần hai thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Phúc Lộc Thọ đang khẳng định vị thế tiên phong của ngành ong mật Việt Nam.
KOL, KOC phải chịu trách nhiệm về phát ngôn quảng cáo
Các KOL, KOC phải tuân thủ nội dung đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, không phóng đại công dụng
Kết luận của Ban Bí thư về công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
(NLĐO) - Ban Bí thư yêu cầu rà soát, điều chỉnh các quy định chế tài, hình phạt, xử lý nghiêm minh các hành vi cố tình sản xuất, buôn lậu hàng giả, hàng nhái