Đây là hoạt động nằm trong “Ngày hội mua sắm giải trí trực tuyến TP HCM 2023: Khám phá, trải nghiệm chợ Bến Thành”, chính thức diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16-12, do Sở Thông tin Truyền thông TP HCM, Viện Nghiên cứu phát triển TP HCM và UBND quận 1 tổ chức.

Đây là lần đầu tiên chợ Bến Thành được thí điểm bán hàng livestream qua mạng xã hội. Hoạt động diễn ra trong bối cảnh các tiểu thương đang đối mặt với tình trạng ế ẩm, vắng khách dịp cuối năm

Hoạt động thu hút nhiều du khách đến xem và trải nghiệm
Theo ban tổ chức, ngày đầu có 8 phiên livestream (mỗi phiên 3 tiếng), kéo dài từ 9 giờ đến 22 giờ. Thành phần tham gia gồm các TikToker chuyên làm các video về trải nghiệm, ẩm thực, phong cách sống, thời trang…, tiểu thương tại chợ Bến Thành và hơn 100 sinh viên của các trường đại học hỗ trợ.

Tiểu thương hào hứng livestream cùng KOLs giúp quảng bá hình ảnh áo dài truyền thống

Trong ngày 14-12, các nhà sáng tạo nội dung này đã có mặt tại một số gian hàng, livestream bán hàng và giao lưu cùng mọi người. Chị Vũ Bích Hồng là người đầu tiên mở màn chuỗi livestream của hoạt động này
Thông qua hoạt động này, các tiểu thương bày tỏ mong muốn được kết nối, học hỏi nhiều hơn về bán hàng trên các kênh thương mại điện tử. Đây được xem là giải pháp để tăng sức mua, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các tiểu thương, cơ hội "hồi sinh" chợ truyền thống những ngày cuối năm.
Bình luận (0)