
Doanh số “Ăn Cùng Bà Tuyết” vượt mặt nhiều thương hiệu đình đám
(NLĐO)- "Ăn Cùng Bà Tuyết" là thương hiệu đồ ăn vặt khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội gắn với hình ảnh "Bà Tuyết".

Công ty chủ thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" bất ngờ lên tiếng
(NLĐO) - Ngày 23-6, trang Facebook "Ăn Cùng Bà Tuyết" có 160.000 người theo dõi đăng tải thông báo gửi khách hàng của Công ty TNHH NMT Food Việt Nam.

Ăn Cùng Bà Tuyết bán hàng "đắt như tôm tươi", vì sao công ty phải giải thể?
(NLĐO) - Công ty CP Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết thông báo giải thể vì không tìm kiếm được thị trường.