
CEO Tim Cook bất ngờ tham gia livestream bán iPhone Air ở Trung Quốc
(NLĐO) - CEO Apple Tim Cook đã đến Thượng Hải, chuẩn bị cho sự kiện bán ra iPhone Air tại Trung Quốc, cho thấy tầm quan trọng của thị trường này đối với Apple.

Nhiều hệ lụy khi nghiện lướt video ngắn
Video ngắn đang "chiếm sóng" mọi nền tảng mạng xã hội, thu hút hàng triệu người dùng mỗi ngày, nhiều người mê tới nỗi "không thể dứt ra được"

Shark Bình livestream trưa 6-10, kể chuyện sắp phá sản nhiều lần
(NLĐO)- Shark Bình cho biết từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thậm chí mấp mé phá sản đến 5-6 lần trong suốt hơn 20 năm kinh doanh.

Deepfake tràn lan mạng xã hội Sora của OpenAI, CEO Sam Altman thành "hiện tượng meme"
(NLĐO) - Ứng dụng mạng xã hội video AI Sora do OpenAI phát triển đang gặp làn sóng tranh cãi khi video AI deepfake xuất hiện tràn lan.
Tổng thống Donald Trump chốt quyết định, TikTok chỉ được bán với “giá bèo” tại Mỹ?
(NLĐO) - Tổng thống Mỹ Donald Trump ký sắc lệnh hành pháp cho phép TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ với sự tham gia của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"?
(NLĐO) – TikTok Shop vừa cập nhật nhiều chính sách mới khiến nhà bán hàng lo lắng vì kênh có khả năng bị "bay màu" nếu vi phạm

Bất ngờ mức độ "nghiện" video ngắn và thói quen mua sắm mùa sale của người Việt
(NLĐO) - 79% khách hàng tìm thấy sản phẩm trên Meta đã mua sản phẩm đó, con số không hề nhỏ nếu so với các ứng dụng mua hàng hay nền tảng mạng xã hội khác.

Mỹ đạt thỏa thuận khung với Trung Quốc về việc mua lại TikTok
(NLĐO) - Mỹ và Trung Quốc đã đạt được một thỏa thuận khung để chuyển ứng dụng video ngắn TikTok sang quyền sở hữu do Mỹ kiểm soát

YouTube Works Awards 2025: AI lên ngôi, Grab và La Vie thắng lớn
(NLĐO) - AI dẫn dắt xu hướng quảng cáo tại YouTube Works Awards 2025 - quảng cáo đa định dạng, Media Masters AI, giải pháp CTV mới được tôn vinh

Cộng đồng mạng rần rần "chế" ảnh hài hước "cười ra nước mắt" của iPhone 17
(NLĐO) - Cộng đồng mạng biến chiếc iPhone 17 đẹp long lanh trở thành cục gạch, ly trà sữa... qua loạt ảnh "chế" hài hước.

Hơn 600.000 video "Rạng rỡ Việt Nam" trên TikTok, hút hàng tỉ lượt xem
(NLĐO) - Kênh TikTok Báo Người Lao Động đã đăng tải hàng chục video gắn hashtag #RangRoVietNam, trong đó có 1 video đạt hơn 8,6 triệu lượt xem.

Người Viettel xuyên đêm khắc phục sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho khách hàng
Mưa lũ gây ngập nhiều trạm BTS, “người lính Viettel” trắng đêm khắc phục sự cố, giữ liên lạc thông suốt phục vụ người dân và chống thiên tai.

"Xốn mắt" vì cô gái nước ngoài khỏa thân đi giữa phố Nha Trang
(NLĐO)- Người dân và du khánh ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa ngỡ ngàng khi chứng kiến một phụ nữ nước ngoài khỏa thân đi bộ giữa đường phố

1 năm YouTube Shopping tại Việt Nam: Thời gian xem video mua sắm tăng 500%
(NLĐO) - Tại sự kiện YouTube Shopping Accelerator, YouTube cho biết chỉ sau 1 năm ra mắt, thời gian xem nội dung liên quan mua sắm tại Việt Nam tăng hơn 500%

Ngăn trẻ tiếp cận video độc hại
Phần lớn video ngắn khai thác các nội dung mang tính câu view, chứa ngôn ngữ, hình ảnh "nhạy cảm", không phù hợp với trẻ em

"Siêu ứng dụng" du lịch cho du khách
Cục Du lịch, Hiệp hội Dữ liệu quốc gia vừa ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam với tên Visit Vietnam.

Hàng loạt group Facebook thông báo thu phí, người dùng vui vẻ vì lý do này
(NLĐO)- Khi đọc kỹ, người dùng mới nhận ra số tiền này không phải để duy trì hội nhóm, mà là lời kêu gọi ủng hộ nhân dân Cuba

ChatGPT-5 của OpenAI bị chê
OpenAI vừa ra mắt GPT-5, quảng bá đây là mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh, nhanh và hữu ích nhất từ trước đến nay

Một ứng dụng nhắn tin quen thuộc của người Việt tiếp tục vượt mặt Facebook, Messenger
(NLĐO) - Ở hạng mục "Nền tảng nhắn tin", Zalo dẫn đầu với tỉ lệ sử dụng đạt 79%, tiếp tục duy trì khoảng cách với Facebook, Messenger, Viber...

AI - Con dao hai lưỡi
Sự bùng nổ AI đang tạo ra những chuyển biến sâu sắc trong lĩnh vực báo chí, đồng thời cũng không ít thách thức mà ngành này phải đối mặt

Báo chí và mạng xã hội: Cộng sinh hay cạnh tranh?
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và nền tảng mạng xã hội đã thúc đẩy báo chí truyền thống phải thay đổi để thích nghi