Du lịch TP HCM còn nhiều việc phải làm
Trong giai đoạn nửa cuối năm, ngành du lịch TP HCM sẽ triển khai loạt sự kiện lễ hội quảng bá hình ảnh, điểm đến và tạo nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới cho thành phố
Du lịch TP HCM tập trung vào "sân nhà"
Trong giai đoạn thích ứng với dịch Covid-19, ngành du lịch TP HCM đang xây dựng một loạt 7 tuyến điểm để khuyến khích người dân du lịch nội đô
Cần nhiều giải pháp, chính sách cứu doanh nghiệp du lịch
Hơn 2 tuần TP HCM không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, nhiều doanh nghiệp du lịch lại đau đầu với bài toán "bán tour tiếp hay chờ dịch qua", một số doanh nghiệp khác nỗ lực tìm hướng đi mới để tồn tại