Bị ăn gian cước 3G: Nhà mạng vô tình hay cố ý?
Nhà mạng Viettel vừa có công văn trả lời việc khách hàng bị tính cước “khủng” dù không sử dụng dịch vụ internet 3G khi ra nước ngoài. Riêng mạng MobiFone vẫn tiếp tục im lặng
Nhà mạng Viettel vừa có công văn trả lời việc khách hàng bị tính cước “khủng” dù không sử dụng dịch vụ internet 3G khi ra nước ngoài. Riêng mạng MobiFone vẫn tiếp tục im lặng
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán