Tiền điện sinh hoạt ở TP HCM giảm mạnh
Theo Tổng công ty Điện lực TP HCM, đến tháng 7-2024, sản lượng điện tiêu thụ của các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã giảm so với các tháng nắng nóng.
EVNHCMC hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh - dịch vụ khách hàng
Chiều 12-12-2023, Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023 của Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã ghi nhận những thành quả đáng khích lệ của EVNHCMC trong năm 2023.
Khách hàng ngành điện TP HCM được phục vụ 24/7
Vượt qua khó khăn, với quyết tâm chuyển đổi mạnh mẽ, EVNHCMC đã góp phần hoàn thành mục tiêu bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đời sống sinh hoạt của người dân với phương châm: Mọi lúc – Mọi nơi – Mọi việc.
Cài App EVNHCMC CSKH trúng VinFast Theon
Nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (App EVNHCMC CSKH), Tổng công ty Điện lực TP HCM tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỉ đồng.