icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS bà Tuyết

Công ty chủ thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" bất ngờ lên tiếng

Công ty chủ thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" bất ngờ lên tiếng

(NLĐO) - Ngày 23-6, trang Facebook "Ăn Cùng Bà Tuyết" có 160.000 người theo dõi đăng tải thông báo gửi khách hàng của Công ty TNHH NMT Food Việt Nam.

Ăn Cùng Bà Tuyết bán hàng "đắt như tôm tươi", vì sao công ty phải giải thể?

Ăn Cùng Bà Tuyết bán hàng "đắt như tôm tươi", vì sao công ty phải giải thể?

(NLĐO) - Công ty CP Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết thông báo giải thể vì không tìm kiếm được thị trường.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo