
Mùa Black Friday thất vọng của giới kinh doanh và người tiêu dùng
(NLĐO)- Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm

Trung tâm thương mại vắng vẻ dù giảm giá sớm đến 80% dịp Black Friday
(NLĐO)- Các trung tâm thương mại ở TP HCM và nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại, mỹ phẩm, quần áo... mấy ngày qua đã mở chiến dịch giảm giá dịp Black Friday lên tới 80% nhưng vẫn ít khách hàng quan tâm

Thứ Sáu đen ở Việt Nam chỉ là giá ảo?
Giải thích lý do nhiều người tiêu dùng Việt Nam không hào hứng với Black Friday phiên bản Việt dù giá giảm 50-70%, ông Lê Quang Vũ, CEO MediaMart nói: "Đó là giá ảo!".