Nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh
Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã ký kết hợp tác toàn diện với các đối tác để tăng cường chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.
Bà Rịa – Vũng Tàu vừa quyết định bố trí hơn 3.200 tỉ đồng cho 2 dự án
(NLĐO)- HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng ban hành Nghị quyết thông qua Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo đến năm 2045.
Nhà máy nước Thủ Đức chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các đơn vị thành viên luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong đó, Nhà máy nước Thủ Đức là một trong những đơn vị tiên phong với sứ mệnh đảm bảo cho người dân sống và làm việc tại TP HCM đều được thụ hưởng các dịch vụ cung cấp nước sạch, chất lượng và ổn định.
Nâng cấp chuyến xe hằng ngày với “business class” trên mặt đất
Phong cách phục vụ lịch thiệp của tài xế, sự êm ái, yên tĩnh của ôtô điện và không gian cabin tiện nghi, thư giãn tạo nên chất riêng cho Xanh SM Luxury, dịch vụ taxi đẳng cấp cho doanh nhân đầu tiên tại Việt Nam.
Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón container thứ 1 triệu
(NLĐO)- Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đang tiếp nhận 15 tuyến dịch vụ thường xuyên mỗi tuần, trong đó có 7 tuyến dịch vụ xuyên Thái Bình Dương đến Mỹ, 3 tuyến dịch vụ Ấn Độ và các tuyến dịch vụ Nội Á khác
Vietcombank dẫn đầu mức độ hài lòng của khách hàng
(NLĐO) - Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023.
LPBank được vinh danh ở vị trí cao trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2022
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa được vinh danh ở vị trí cao đối với cả 2 hạng mục giải thưởng cho Nhà tạo lập thị trường Giao dịch FX Swap năm 2022, bao gồm: (i) Nhà tạo lập thị trường Chào giá Giao dịch FX Swap tốt nhất năm 2022; và (ii) Nhà tạo lập thị trường Giao dịch FX Swap nhiều thứ ba năm 2022 do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
LPBank triển khai ký kết Hợp đồng cung cấp giải pháp Corebanking T24 với Tập đoàn Temenos - Đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc triển khai thành công sẽ giúp ngân hàng tiết giảm được chi phí và thời gian triển khai, gia tăng về doanh thu và lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Hoàn Mỹ đoạt giải thưởng Quản lý bệnh viện châu Á 2023
Ngày 6-9 Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thông báo: Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng Xuất Sắc ở hạng mục Cải thiện trải nghiệm người bệnh, giải thưởng Quản lý bệnh viện Châu Á 2023.
Cống hiến hết mình
Các sáng kiến của họ không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện mà còn vì sự an toàn của đồng nghiệp
Generali Việt Nam triển khai e-KYC bắt buộc
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam chính thức áp dụng định danh và xác thực khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc từ ngày 1-8. Đây là nỗ lực không ngừng của Generali Việt Nam với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về quy trình, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh thực hiện chiến lược "Bảo hiểm minh bạch".
Phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á gọi tên Việt Nam
(NLĐO) - Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, phòng chờ thương gia Jasmine Halal - đại diện duy nhất của dịch vụ sân bay Việt Nam - chiến thắng hạng mục phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á của Giải thưởng Độc giả tạp chí Pax 2023.
Eximbank vinh dự nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc
(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa được Citibank trao tặng giải thưởng "Thanh toán quốc tế xuất sắc" (USD Payments Straight Through Processing Excellence Award) nhờ tỉ lệ điện đạt chuẩn STP cao và tỉ lệ phát sinh tra soát thấp.
Grab ra mắt gói hội viên GrabUnlimited
Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt gói gội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TP HCM và Hà Nội.
Nâng chất lượng hướng dẫn viên du lịch
Hướng dẫn viên du lịch được xem là "đại sứ" giới thiệu hình ảnh, văn hóa, lịch sử… của điểm tham quan nên cần được đầu tư cả về kiến thức, kinh nghiệm lẫn văn hóa ứng xử