xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS chin-su

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20-11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20-11

CHIN-SU “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với "chảo cơm có thịt khổng lồ" nhân dịp 20-11

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại Myeongdong (Hàn Quốc) và ấn tượng tại Dotonbori, Osaka (Nhật Bản) - khẳng định dấu ấn thương hiệu Việt trên hành trình Go Global

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam

Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam

Ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam tiếp tục là một bước tiến của Chin-su trong chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới.

CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024

CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024

Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU

Quỹ đầu tư Mỹ rót thêm 50 triệu USD vào tập đoàn mẹ của Winmart, Chin-su, Omachi...

Quỹ đầu tư Mỹ rót thêm 50 triệu USD vào tập đoàn mẹ của Winmart, Chin-su, Omachi...

(NLĐO) - Trong vòng 2 tháng, quỹ đầu tư Mỹ Bain Capital đã gia tăng khoản đầu tư vào Masan Group từ 200 triệu USD lên 250 triệu USD.

Hành trình lan tỏa yêu thương của Quỹ "Trò nghèo vùng cao"

Hành trình lan tỏa yêu thương của Quỹ "Trò nghèo vùng cao"

Ghi nhận của Viện Dinh dưỡng sau tổng điều tra năm 2020 cho thấy tỉ lệ trẻ em người dân tộc thiểu số thiếu cân lớn hơn gấp 2,5 lần (21% so với 8,5%) so với trẻ em người Kinh, tỉ lệ thấp còi ở trẻ em người dân tộc thiểu số (31,4%) cũng cao gấp 2 lần nhóm trẻ người Kinh.

"Cỗ máy" hái ra tiền của Masan đạt tăng trưởng ấn tượng

"Cỗ máy" hái ra tiền của Masan đạt tăng trưởng ấn tượng

Hơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer - Công ty thành viên của Tập đoàn Masan - vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn tượng.

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022

Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.

CHIN-SU tài trợ “Một triệu bữa cơm có thịt” cho trẻ vùng cao

CHIN-SU tài trợ “Một triệu bữa cơm có thịt” cho trẻ vùng cao

Chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt” chính thức khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đúng ngày khai giảng năm học mới.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu” 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo