Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Doanh nhân Phạm Đức Tiệp chào năm mới bằng 2 cuốn sách Marketing "thực chiến về mạng xã hội"
Anh Phạm Đức Tiệp đã tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm hoạt động trong ngành bấy lâu để cho ra mắt 2 cuốn sách, “Facebook Marketing thực chiến 4.0” và “Tiktok Marketing thực chiến 4.0”.
Môi giới tự chạy quảng cáo: Không dễ!
Với nhiều sàn môi giới nhỏ, đặc biệt các nhân viên môi giới, việc tự chạy quảng cáo cho các sản phẩm gần như là điều bắt buộc để có thể tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, chạy quảng cáo sao cho hiệu quả thì chưa hẳn ai cũng biết.
Đủ chiêu kiếm tiền từ YouTube
Nhiều người đang lao vào sản xuất các video để phát trên YouTube vì họ cho rằng dễ có lợi nhuận. Tuy nhiên, thực tế không đơn giản như nhiều người nghĩ
Nước uống đặc biệt cho Tổng thống Obama tại Việt Nam
Trong cuộc họp với Chính phủ Việt Nam nhân chuyến thăm Việt Nam vừa qua, Tổng thống Barack Obama và phái đoàn Mỹ đã sử dụng nước uống gì.