Khách hàng không thể chuyển tiền qua app, TPBank nói gì?
(NLĐO) – TPBank đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.
Chuyển khoản nhầm 450 triệu đồng: Chủ tài khoản cần làm gì để đòi lại tiền?
(NLĐO) – Người chuyển khoản nhầm có thể làm đơn gửi cơ quan cảnh sát điều tra để tố giác tội phạm hoặc khởi kiện ra tòa đối với người nhận tiền nhầm nhưng cố tình không trả lại.
17 ngân hàng đồng loạt miễn giảm phí chuyển tiền từ 25-2
(NLĐO) – 17 ngân hàng thương mại bắt đầu giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua Napas cho các món giao dịch giá trị nhỏ.