Giải pháp giảm tỷ lệ khách hàng không, ít sử dụng nước
Thực hiện Nghị quyết HĐND Thành phố về chỉ tiêu 100% hộ dân được cấp nước sạch, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã thực hiện phát triển mạng lưới cấp nước, gắn đồng hồ nước, đảm bảo cung cấp nước an toàn, liên tục cho người dân TP Thủ Đức. Nhưng vẫn còn khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng như: các khu vực đầu tư bất động sản, các dự án nhà ở đang mở bán nhưng chưa có cư dân đến ở, khách hàng có thói quen sử dụng nước ngầm nên không sử dụng hoặc sử dụng nước rất ít.
Ứng dụng gắn mới đồng hồ nước theo quy trình tinh gọn
Công ty cổ phần Cấp nước Thủ Đức hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nước sạch cho người dân của Thành phố Thủ Đức. Diện tích địa bàn quản lý tương đối lớn, số lượng khách hàng đến thời điểm hiện tại là hơn 227.000 và sẽ phát triển liên tục trong những năm tới. Mỗi năm, Công ty tiếp nhận trên 10.000 hồ sơ khách hàng đăng ký gắn mới đồng hồ nước. Đây là con số khá lớn, góp phần làm tăng số lượng khách hàng cũng như đem lại doanh thu sản xuất kinh doanh cho Công ty.
Sawaco nỗ lực cung cấp nước sạch miễn phí cho Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại TP HCM
Thực hiện chỉ đạo của UBND TP HCM về áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Sawaco rà soát hiện trạng mạng lưới cấp nước trên toàn hệ thống, triển khai ngay các giải pháp đảm bảo nguồn nước cung cấp đến các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung (CLTT), bệnh viện điều trị (BVĐT) Covid-19 trên địa bàn TP HCM, đó là những ưu tiên hàng đầu của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco).