Tiệm bánh 'tiên tri' ở Nhật Bản
Khi chọn một chiếc bánh trong tiệm nhỏ ở Kyoto, thực khách không thể biết mẩu giấy kẹp trong đó viết nội dung gì.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Đấu trường quốc tế trên sân nhà
(NLDO) - Có một thực tế đang diễn ra, một số cửa tiệm, hàng quán ở TP HCM trước đây bán rất đông khách nhưng nay ít nhiều đã giảm.
Hàng giả ngập “chợ” điện tử
Cùng với Lazada, Tiki, Shopee..., có thể nói, các nhà đầu tư Trung Quốc đang thống lĩnh thị phần thương mại điện tử Việt Nam.
Thời gian và tiền bạc - hai yếu tố dẫn người dùng tới shop online
So với các cửa hàng truyền thống, hàng trên mạng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho người dùng và mang đến sự tiện lợi.
Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 8-9, Zara đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Vincom Center TP HCM.