5 cô gái chưa đủ 18 tuổi “đe dọa” ngôi vị của BlackPink
(NLĐO) - New Jeans được xem là thế lực âm nhạc mới ở Hàn Quốc và danh tiếng của họ đang nhanh chóng mở rộng trên thị trường quốc tế.
Nghệ nhân Tịnh Hải trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa
Ngày 14-5, Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế INTERMIX thương hiệu Mikko- Hương Xưa công bố nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải chính thức làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa giai đoạn 2023 – 2026.
J&T Express tăng cường chiến thuật hướng đến người dùng trẻ
Sự phổ biến của hoạt động thương mại trên mạng xã hội, đặc biệt kênh TikTok, thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao. Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các đại gia thời trang “ném tiền” vào sao nữ phim “Trò chơi con mực”
(NLĐO) – Nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Jung Ho-yeon, 27 tuổi, được hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám săn đón cho vai trò đại sứ thương hiệu, sau thành công của phim “Trò chơi con mực”.