EVNHCMC: Kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, TP HCM tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tiếp tục kêu gọi khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.
Từ 21-12, EVN cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
(NLĐO)- Với dịch vụ cấp điện trực tuyến, khách hàng sẽ thực hiện thao tác đăng ký sử dụng điện trên các thiết bị kết nối Internet theo “cơ chế một cửa” từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ.