"Gốc gác của mày là ở dưới kia!"
(NLĐO)- Nếu cuộc tranh cãi về "gốc gác" của cha con thằng Quân không kết thúc sớm thì không khéo năm nay chả có Tết nhất gì...
Thức ăn nhanh dễ bị làm “đểu”
Nhiều khách hàng phản ánh chất lượng đồ ăn nhanh (fast food) tại các cửa hàng nhượng quyền trong cùng một hệ thống không giống nhau
Thương hiệu nhượng quyền: Sức ép từ McDonald’s, Starbucks
Hàng loạt thương hiệu nhượng quyền lớn gia nhập thị trường Việt Nam trong năm qua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường nhưng đây cũng là lúc những tên tuổi lừng lẫy một thời bị phai nhạt.
Đánh mất lợi thế
Ngay đầu năm 2014, thị trường nước ta chứng kiến điểm nhấn quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh (fast food) bằng sự xuất hiện chính thức của nhãn hiệu McDonald’s ở TP HCM. Đây cũng là một mốc đánh dấu sự chuyển mình và quy mô đủ lớn của thị trường nhà hàng tại Việt Nam.
Thức ăn nhanh: Nước ngoài hưởng hết!
Doanh nghiệp Việt Nam khoanh tay ngồi nhìn các thương hiệu ngoại khai thác thị trường thức ăn nhanh (fast food) ngay trên sân nhà. Muốn tham gia chuỗi cung ứng của họ cũng không dễ...