Lượng người xem giảm, giá quảng cáo vẫn tăng tại Oscar
(NLĐO) - Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 90 thu hút một lượng khán giả truyền hình thấp kỷ lục. Tuy vậy, mức giá quảng cáo chương trình này vẫn tăng đáng kể.
(NLĐO) - Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 90 thu hút một lượng khán giả truyền hình thấp kỷ lục. Tuy vậy, mức giá quảng cáo chương trình này vẫn tăng đáng kể.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán