AEON Việt Nam sát cánh cùng người lao động vượt qua khó khăn mùa dịch
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, AEON Việt Nam không chỉ nỗ lực đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và xã hội mà còn bảo đảm việc làm, ổn định tinh thần cho hơn 3.200 người lao động. Không cắt giảm nhân sự, không giảm lương nhân viên, chỉ có hỗ trợ, động viên, cảm ơn và cùng nhau sát cánh. Đó là cách AEON Việt Nam đã, đang, và sẽ cùng “người AEON” vượt qua khó khăn mùa dịch nói riêng và mọi khó khăn khác, tiếp tục nỗ lực vì sứ mệnh “Tất cả vì khách hàng”.
Dấu ấn 15 năm “kiến tạo thịnh vượng” của Tập đoàn Danh Khôi
Hành trình 15 năm (28/02/2006 – 28/02/2020) là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của tập đoàn Danh Khôi. Luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng, năm 2020 sẽ là cột mốc đánh dấu sự “lột xác ngoạn mục” về vị trí và tầm vóc mới của tập đoàn trong chiến lược đại dương xanh nhằm mang đến lợi ích cộng hưởng cho nhân viên, khách hàng và nhà đầu tư.