Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường giao đồ ăn
Sự bùng nổ dịch vụ trong khi "miếng bánh" thị trường chưa phát triển tương ứng dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ứng dụng
Grab Việt Nam là đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023
Nhân sự kiện ra mắt Cẩm nang MICHELIN Guide tại Hà Nội và TP HCM năm 2023 vừa qua, Grab Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide với các quyền lợi độc quyền trong ngành hàng ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn tại Việt Nam.
VinaSun thất vọng với bản án phúc thẩm trong vụ kiện Grab
(NLĐO) - Phó Tổng Giám đốc VinaSun, ông Trương Đình Quý vẫn giữ nguyên quan điểm yêu cầu Grab bồi thường 36 tỉ đồng thiệt hại kinh doanh.
Khách hàng đặt món rồi “bùng”, hãng gánh thiệt hại
(NLĐO) - Grab có chính sách đền bù tối đa 1 triệu đồng cho tài xế giao đồ ăn nếu cung cấp được thông tin chứng minh không liên lạc được với khách đặt món.
Rủi ro đặt món rồi không nhận
Không loại trừ các đối thủ sử dụng "chiêu" xấu để tranh giành khách hàng đặt món