Cận cảnh "hàng thật - hàng fake" khiến người tiêu dùng bị đánh lừa
(NLĐO)- Theo Tổng cục Quản lý thị trường, các nhãn hiệu có tên tuổi bị xâm phạm dưới các hình thức như sao chép, bắt chước kiểu dáng, mẫu mã gần giống hoặc tương tự, gây nhầm lẫn, đánh lừa người tiêu dùng
Mỹ phẩm nhái vô tư bán trên mạng
(NLĐO) - Thị trường mỹ phẩm tràn lan các mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng với mẫu mã, bao bì giống hệt hàng thật để “bẫy” người tiêu dùng.
Hàng giả khắp nơi: Chật vật chống đỡ
Quy trình xử lý hàng giả phức tạp, tốn thời gian, tiền bạc khiến nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng nản lòng