TP HCM tiếp nhận phản ánh của người dân qua facebook
(NLĐO) – Ngoài gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, truy cập cổng thông tin, sử dụng phần mềm ứng dụng di động, người dân TP HCM sẽ có một phương thức nữa để phản ánh các sự cố hạ tầng kỹ thuật.
(NLĐO) – Ngoài gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email, truy cập cổng thông tin, sử dụng phần mềm ứng dụng di động, người dân TP HCM sẽ có một phương thức nữa để phản ánh các sự cố hạ tầng kỹ thuật.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán