Nhạc hội TPBank 2in1 Concert: Dàn nghệ sĩ đình đám cùng bạn trọn trải nghiệm đỉnh cao
Tháng 11, nhạc hội TPBank quay trở lại mang đến trải nghiệm đỉnh cao với tên gọi TPBank 2in1 Concert. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ cùng TPBank tham gia đạo diễn concert và "cháy" từng khoảnh khắc.
Căn hộ diện tích nhỏ trở thành điểm sáng thị trường
Đáp ứng được nhu cầu của cả người đi thuê nhà và khách đầu tư, những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ dưới 60 m2 vẫn đang có thanh khoản tốt.
Thanh toán không tiếp xúc là xu hướng của thời đại mới
Nếu như trước đây, mỗi khi đi mua hàng hay sử dụng dịch vụ, người mua phải thanh toán bằng tiền mặt cho những món hàng hay dịch vụ của mình thì giờ đây, công đoạn đó đã được tối giản bằng ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại thông minh.
Sự kết hợp mới giữa Digimi và bóng rổ - Vì một thế hệ vươn tầm
Ngân hàng số Digimi vừa có sự kết hợp với 3 chàng trai vàng trong làng bóng rổ Việt Nam: Justin Young, Kim Bản và Tim Waale mang đến một thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ "Vì một thế hệ vươn tầm" - "tầm" trong tầm vóc và "tầm" trong "cuộc sống nâng tầm". Đây cũng là một chiến dịch của Digimi ra mắt trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Bản Việt.
Smartphone phổ thông nâng cấp để cạnh tranh
Hàng loạt tính năng, công nghệ trước đây vốn ở phân khúc tầm trung giờ đã được đưa vào phân khúc phổ thông
VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
The Masked Singer Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sự tham gia của những giọng ca nội lực đã liên tiếp vào top trending của các nền tảng số.
Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt
Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.
Legacy Prime: căn hộ giá 1 tỉ mang cơ hội an cư cho người trẻ
Gói giải pháp tài chính tối ưu cùng loạt ưu đãi lớn đã giúp khu căn hộ Legacy Prime trở thành “thỏi nam châm” hút khách, nhất là những khách hàng trẻ với số vốn tích lũy còn hạn chế.
Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai: Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng
Ngày 16 và 17-4-2022, báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2. Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về Hệ sinh thái Ngân hàng số nói chung và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng Nam A Bank nói riêng tại chương trình.
Chuyển phát mùa dịch, không chỉ shipper có nỗi niềm
Dịch bệnh cùng các chỉ thị giãn cách đã tạo cú hích cho sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử cùng ngành giao nhận, chuyển phát. Người ta kêu đây là thời của shipper và các công ty giao nhận. Nhưng bên cạnh cơ hội vẫn tồn tại đâu đó vẫn là nỗi niềm của shipper và hàng ngàn thách thức của doanh nghiệp.
Thể hiện cá tính với trang sức Style by PNJ
Ngày 10-11, tại PNJ Next (196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM) Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style by PNJ.
Bánh mì Hòa Mã hơn 60 năm, ngon hay không chỉ là khái niệm!
Có người bảo bánh mì Hòa Mã ngon, có người lại chỉ ra phần ăn ở đây không quá bắt vị lại nhiều tiền. Tôi thuộc phe ở giữa - ăn để hoài niệm.
Lẩu 'thoát ế' hút khách
Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, lẩu “thoát ế” đang thu hút lượng khách đông đảo, tại Hà Nội và TP HCM.
Nở rộ bán xe máy trên mạng
Xe máy là mặt hàng có doanh số ở mức khá tại nhiều sàn thương mại điện tử hiện nay
Sức mua căn hộ tại TP HCM lao dốc
Savills Việt Nam vừa công bố báo cáo diễn biến thị trường căn hộ TP HCM 3 tháng đầu năm 2019 với đà giảm nối dài. Tổng lượng giao dịch chung cư đạt trên 6.400 căn, lần lượt giảm 42% theo quý và 52% theo năm.