Xúc phạm du khách, một khách sạn Đà Nẵng bị cảnh cáo
(NLĐO)- Nhân viên đối xử không tốt với khách, một khách sạn bị yêu cầu chấn chỉnh thái độ phục vụ, nếu tái diễn sẽ xử lý nghiêm và công bố danh tính lên phương tiện thông tin đại chúng.
(NLĐO)- Nhân viên đối xử không tốt với khách, một khách sạn bị yêu cầu chấn chỉnh thái độ phục vụ, nếu tái diễn sẽ xử lý nghiêm và công bố danh tính lên phương tiện thông tin đại chúng.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán