Cùng J&T Express hiểu để kinh doanh trực tuyến thành công
Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí quảng cáo không “ăn” hết phần lợi nhuận?
Bí quyết cho chủ shop online mùa bán hàng cuối năm
Mùa cao điểm mua sắm cuối năm đến gần với một loạt những sự kiện lễ hội lớn, cũng là mùa bận rộn nhất của thị trường thương mại điện tử và hoạt động chuyển phát nhanh.
Bán hàng online không còn dễ ăn
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
Nước sâm Bà Bình và bí quyết mở chuỗi cửa hàng giữa thời trà sữa, cà phê
(NLĐO) - Xuất phát từ xe nước sâm bình dân bán trước nhà, mẹ con anh Thái Như Hớn đã gây dựng được thương hiệu “Nước sâm Bà Bình” với hệ thống 11 cửa hàng trải khắp TP HCM.
Ứng dụng gọi xe bày cách cho bà nội trợ bán đồ ăn trực tuyến
(NLĐO) - Những người không có việc làm hoặc muốn có thêm thu nhập có thể tham gia khóa đào tạo tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM để có được cơ hội kinh doanh trên ứng dụng nền tảng công nghệ.
Doanh nghiệp chuyển phát nhanh cải thiện dịch vụ nhắm đến người dùng cuối
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh.
Nông sản ĐBSCL tìm kiếm đầu ra bền vững
Hơn ai hết, chính những người tạo ra và "làm chủ" nông sản cần được hỗ trợ để tiếp cận trực tiếp người dùng thông qua nền tảng số, từ đó đẩy mạnh lượng tiêu thụ
J&T Express hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam
Là một trong những cái tên tích cực dẫn đầu cuộc đua trên thị trường chuyển phát nhanh, mới đây, J&T Express đã khánh thành Trung tâm trung chuyển (TTTC) tại Củ Chi, dấu mốc mới cho 4 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam.
Tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”: Biển báo dẫn lối cho người kinh doanh trực tuyến
Nhằm chia sẻ thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express – Giao hàng Chuyển phát nhanh kết hợp cùng đối tác cũng như chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”.
Lazada tung chiến dịch mới kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.
Nhà đồng hành đáng tin cậy của người mới kinh doanh trực tuyến
Thị trường đầy sôi động đã và đang tạo động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp, cá nhân bước chân vào con đường kinh doanh trực tuyến, song cũng tiềm ẩn không ít khó khăn khiến người mới gia nhập chùn bước.
Doanh nghiệp chuyển phát nhanh tạo "đòn bẩy" cho người mới kinh doanh trực tuyến
Sự bùng nổ của công nghệ và bối cảnh dịch bệnh đã khiến cách thức mua sắm của người dân chuyển đổi mạnh mẽ từ trực tiếp sang trực tuyến. Là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh uy tín, J&T Express mang tới nhiều giải pháp "trúng đích", giúp người bán mới tự tin khởi sự kinh doanh.
Gần 100% chợ tại TP HCM hoạt động trở lại
Theo thống kê của Sở Công Thương TP HCM, tính đến ngày 17-1, trên địa bàn thành phố có 3/3 chợ đầu mối và 211/233 chợ truyền thống hoạt động; còn 22/233 chợ truyền thống tạm ngưng hoạt động.
Lazada công bố giải thưởng Lazmall Brand Awards 2021
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.
Vì sao Facebook "chịu chết" 7 giờ liền không cứu kịp?
(NLĐO) - Một tập đoàn lớn như Facebook, với đội ngũ kỹ sư và nguồn lực khổng lồ, lại bó tay nhìn hệ thống của mình "sập mạng" liên tục tới 7 giờ liền.