Livestream sản phẩm OCOP trên sàn bán lẻ trực tuyến
Đón đầu làn sóng chuyển đổi số 4.0, nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm OCOP chủ động bán hàng qua livestream để mở rộng đầu ra cho ngành hàng vốn phụ thuộc vào phân phối và bán lẻ truyền thống.
Đưa cà pháo, mắm tôm lên bàn ăn thế giới
Những chuyến hàng đặc sản cập cảng xứ người không chỉ đơn thuần mang về ngoại tệ mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới
Nước mắm truyền thống “OCOP” của ông chủ trẻ Lê Anh đang... tạo sóng
(NLĐO) - Sau 5 năm “bỏ phố về quê”, chàng trai Lê Anh đã gầy dựng được một thương hiệu nước mắm truyền thống “OCOP” vươn ra thế giới