Eximbank chưa thể xác định ảnh hưởng tài chính từ hai vụ mất tiền
(NLĐO) - Ngày 18-4, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank ) thông báo về tình hình xử lý 2 vụ khiếu nại lớn tại ngân hàng này, gồm: vụ khách hàng bị mất tiền gửi tại Eximbank chi nhánh TP HCM và chi nhánh Vinh.
Cứ lý sự kiểu Eximbank thì còn ai tin hệ thống tín dụng?!
Việc Eximbank trì hoãn chưa chịu trả lại số tiền 245 tỉ đồng mà bà Chu Thị Bình gửi tiết kiệm tại ngân hàng (NH) này đang gây xôn xao dư luận, không còn là quan hệ giữa Eximbank với một khách hàng cụ thể, mà trở thành chuyện to của hệ thống tín dụng.