Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương
Trong quý III/2024, doanh thu mảng thịt của Masan MEATLife bao gồm thịt heo, thịt gà và thịt chế biến tăng 13.6% so với cùng kỳ
Thịt ủ mát chuẩn Âu chinh phục người tiêu dùng Việt
Theo khảo sát gần nhất được Tổ chức Lương nông Liên Hợp Quốc (FAO) công bố, trong cơ cấu tiêu thụ thịt của người Việt thì thịt heo chiếm tới 73,3%, thịt gia cầm là 17,5% và 9,2% còn lại là thịt đỏ (bò, trâu, dê, cừu…)
Vì sao thịt ủ mát thu hút người tiêu dùng?
Thịt ủ mát chuẩn Âu được xử lý theo đúng 3 bước “làm mát nhanh - cân bằng mát - duy trì mát” giúp thịt tươi ngon, mềm mọng và an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Nhà bán lẻ "ghi điểm" nhờ chính sách giá luôn tốt
Nếu trước đây, chỉ cần sản phẩm chất lượng, nhà bán lẻ có thể chiếm lĩnh thị trường thì ngày nay, điều này là chưa đủ. Để có lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, không thể thiếu chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết.
WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu
Ngày 12-8-2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3.000 cửa hàng WinMart+.
Masan tặng hàng chục ngàn trang thiết bị, vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước. Cùng với các Bộ, ngành liên quan, nhiều doanh nghiệp Việt đang thực hiện đồng bộ các giải pháp tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, phân phối hàng hóa, đồng thời tích cực đóng góp, hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Đại gia chăn nuôi mở rộng khâu bán lẻ
Phát triển chuỗi chăn nuôi khép kín là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp tồn tại
Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”
Ngay khi vừa có chỉ thị giãn cách xã hội toàn TP HCM từ 0 giờ ngày 31-5 theo Chỉ thị 15, ghi nhận nhanh tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn, sức mua tăng mạnh. Đặc biệt, các mặt hàng tươi sống hàng hóa dồi dào phong phú nhưng nhân viên siêu thị liên tục phải bổ sung hàng trên quầy kệ.