Người Việt chi gần 42 tỉ mua áo dài Tết trên mạng
(NLĐO)- Chỉ trong tháng 12-2023, người Việt đã chi 41,5 tỉ đồng để mua áo dài trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki và Sendo.
Hơn 105.000 shop rời sàn, thương mại điện tử vẫn tăng trưởng kỷ lục
(NLĐO) - Với 2,2 tỉ đơn vị sản phẩm được bán ra trong năm 2023, tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tăng mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây và tăng 53,4% so với cùng kỳ năm 2022.
Tã bỉm, sữa đạt doanh thu "khủng "trên thương mại điện tử
(NLĐO) - Nền tảng số liệu E-commerce Metric vừa công bố Báo cáo thị trường sàn thương mại điện tử ngành hàng mẹ và bé quý IV/2023 và dự báo quý I/2024.