"Vững tin Việt Nam": Niềm tin xây dựng từ tình yêu
(NLĐO) - Sau 2 giờ ra mắt, MV "Vững tin Việt Nam" do Bộ Y tế thực hiện hưởng ứng chiến dịch truyền thông phòng chống dịch Covid-19 đã thu hút hơn 30.000 lượt người xem.
(NLĐO) - Sau 2 giờ ra mắt, MV "Vững tin Việt Nam" do Bộ Y tế thực hiện hưởng ứng chiến dịch truyền thông phòng chống dịch Covid-19 đã thu hút hơn 30.000 lượt người xem.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán