Người dân mua hàng online tăng đột biến trong mùa dịch Covid-19
(NLĐO)- Nhiều người mua sắm trực tuyến hơn bình thường, thúc đẩy tăng trưởng chi tiêu FMCG trực tuyến lên mức ba chữ số chỉ trong một tháng.
Thức ăn sẵn ngày càng dễ bán
Người tiêu dùng ngày càng chi tiêu nhiều hơn cho thực phẩm và đồ uống, đặc biệt là những sản phẩm tiêu dùng nhanh
Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn
Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm cao cấp
Sản phẩm cao cấp giúp thỏa cơn khát về chất lượng và sự khác biệt hóa của người tiêu dùng
Thị trường nông thôn chưa được khai thác tốt
Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
Người tiêu dùng đang đòi hỏi cao hơn về sản phẩm
Khảo sát tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) cho thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh có tăng trưởng nhưng chậm lại so với những tháng đầu năm.
Bán lẻ truyền thống "vượt mặt" kênh hiện đại
(NLĐO) - Lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh thương mại truyền thống tăng nhanh hơn kênh hiện đại 5,4% và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam, tương đương với gần 10 tỉ USD.