Trung Quốc siết hết mức, đợt dịch Covid-19 mới vẫn lan sâu ở Bắc Kinh
(NLĐO) – Chính quyền thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc đã phong tỏa trung tâm mua sắm lớn cùng một số khu dân cư vào ngày 11-11 để đối phó với đợt bùng phát Covid-19 mới.
Ngày độc thân: Người Trung Quốc chi tiêu “trả thù dịch Covid-19”
(NLĐO) – Tập đoàn Alibaba của Trung Quốc cho biết giá trị đơn hàng mua sắm trực tuyến trong lễ hội “Ngày Độc thân” đã vượt mốc 56 tỉ USD vào sáng 11-11 khi người tiêu dùng càn quét 16 triệu sản phẩm giảm giá.
Người tiêu dùng "lóa mắt" với khuyến mãi, giảm giá trong ngày độc thân 11-11
(NLĐO) - Ngày độc thân 11-11 năm nay ghi nhận sự giảm giá mạnh ở tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ nhằm kích thích chi tiêu sau gần một năm ế ẩm bởi dịch Covid-19.
Dân Trung Quốc "chơi lớn", mua sắm 12 tỉ USD trong... 1 giờ
(NLĐO) - Người tiêu dùng Trung Quốc đã chi khoảng 12 tỉ USD chỉ trong vòng 60 phút kể từ khi chương trình mua sắm trong Ngày Độc thân (11-11) của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba bắt đầu.
Kiếm hơn 9 tỉ USD trong “ngày độc thân” 11-11
(NLĐO) - Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Alibaba báo cáo đạt doanh thu bán hàng hơn 9 tỉ USD trong ngày 11-11, tức ngày lễ dành cho người độc thân tại Trung Quốc.