Tranh cãi khi Hàn Quốc sử dụng người mẫu ảo quảng bá du lịch
(NLĐO)- Tổ chức du lịch Hàn Quốc (KTO) quyết định sử dụng người mẫu ảo Lizzie Yeo làm đại sứ du lịch thay vì người thật, lập tức gây tranh cãi lớn.
(NLĐO)- Tổ chức du lịch Hàn Quốc (KTO) quyết định sử dụng người mẫu ảo Lizzie Yeo làm đại sứ du lịch thay vì người thật, lập tức gây tranh cãi lớn.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán